Công ty Cổ phần Bất động sản Hưng Vượng Developer thành lập vào năm 2020, lấy mục tiêu trở thành đơn vị phát triển bất động sản tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Khởi điểm là một start-up, với hướng đi chân thành, sáng tạo, tốc độ và cam kết. Chúng tôi sở hữu các quỹ đất quy mô tại Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận… với mong muốn phát triển các loại hình bất động sản ưu việt, đáp ứng mọi nhu cầu, mang lại giá trị lợi nhuận cho khách hàng, nhà đầu tư và đối tác.

Thành công của HVD chính là sự hưng vượng của cộng đồng mà chúng tôi kiến tạo

Đơn vị phát triển dự án – Hưng Vượng Developer tự tin khi đồng hành cùng các đối tác chiến lược là những đơn vị danh tiếng trong nhiều lĩnh vực như: Central Cons (tổng thầu xây dựng), Best Western Premier Collection (quản lý vận hành), HD Bank (hỗ trợ tài chính), Palm Landscape (thiết kế cảnh quan), TwoG Architecture (thiết kế quy hoạch – kiến trúc – nội thất)… Sự đồng hành này sẽ là bảo chứng tiềm năng của Venezia Beach trên thị thường.

Trong khuôn khổ sự kiện, Hưng Vượng Developer cũng chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và chia sẻ tầm nhìn, chiến lược phát triển trong tương lai. Đặc biệt sắp tới, Hưng Vượng Developer sẽ cho ra mắt chuỗi sản phẩm cao cấp mang chính thương hiệu của mình.

Ông Lê Chí Hùng Việt – Giám đốc điều hành Công ty cho biết: “Chúng tôi luôn tâm niệm rằng làm bất động sản cần phải không ngừng sáng tạo theo xu thế thị trường. Kiến tạo một cộng đồng hưng vượng nhằm thỏa mãn nhu cầu sống đẳng cấp, tiện nghi và làm tăng giá trị cho nhà đầu tư. Là “bạn đồng hành” uy tín, tiềm lực của các Đại lý phân phối trên con đường chinh phục thành công. Trong đó, hài hòa lợi ích và phát triển cùng nhau”.

TẦM NHÌN Hưng Vượng Developer

Với chiến lược dài hạn và khát vọng dẫn đầu trong ngành bất động sản tại Việt Nam, Hưng Vượng Developer đã và đang nỗ lực để tạo nên môi trường cung cấp các giải pháp phát triển bất động sản chuyên nghiệp, nhằm mang đến sản phẩm ưu việt, tạo ra giá trị cho khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và đối tác, đồng thời phát triển đội ngũ có chuyên môn cao và kiến tạo cộng đồng thịnh vượng.

SỨ MỆNH Hưng Vượng Developer

Kiến tạo công đồng hưng vượng
Hưng Vượng Developer cam kết sẽ mang đến cho khách hàng, đối tác nhiều lựa chọn, những dự án tiềm năng, giá trị và hơn hết sẽ đảm bảo về chất lượng khi đưa ra thị trường.

Cam kết xác thực

Cam kết xác thực

Dẫn đầu số lượng

Dẫn đầu số lượng

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Nhận nhiều ưu đãi

Nhận nhiều ưu đãi

logo trang rever land 2021

Rever Land là trang web thương hiệu cá nhân về lĩnh vực bất động sản – Nơi cập nhật thông tin thị trường tốt nhất dành cho những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Rever cung cấp thông tin các sản phẩm bất động sản đa dạng loại hình bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.