Biệt thự The Mizuki thuộc khu đô thị Mizuki Park của Nam Long được kì vọng dẫn dắt xu hướng sống mới của giới thượng lưu.

khu do thi mizuki park xu huong song moi cua gioi thuong luu 1

Theo đại diện Nam Long, biệt thự hạng sang là dòng sản phẩm kén khách, không chỉ bởi đây là tài sản giá trị đòi hỏi chủ nhân phải có nguồn tài chính mạnh, có gout thẩm mĩ riêng xứng tầm và khắt khe trong lựa chọn không gian sống.

“Với những người có gu, họ thực sự hiểu họ cần gì chứ không phải những gì bạn tô vẽ. Với họ, ngôi nhà không chỉ là nơi ở, đó là tài sản tích lũy lâu dài, là nơi nạp lại năng lượng sau bộn bề công việc, cũng như thể hiện cá tính và vị thế bản thân”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Thấu thấu suốt vấn đề ấy, The Mizuki đem đến mặt hàng Compound cạnh sông được ‘ đo ni đóng giày ‘ cho từng chủ nhà. 39 căn Villa được xây dựng riêng cho từng khuôn viên đất sự khác nhau, nơi chủ nhà được thỏa phá cách nơi ăn chốn ở theo sở thích và sở thích của riêng bản thân mình. Tại địa điểm đó, 39 các thành viên trong nhà thượng lưu có khả năng cảm giác phong vị sống theo những phương pháp không giống nhau tuy nhiên có láng giềng là xã hội ưu tú chung một sang chảnh, tương tự trong triết lý sống và gu tận hưởng.

Trên toàn cầu, giới tinh hoa có chiều hướng đầu tư tại những nơi sinh sống riêng. Chính các bạn ‘ láng giềng ‘ lịch thiệp cũng tham gia tôn thêm vị thế cho mỗi người chủ sống tại đó, đồng thời là đảm bảo cho cơ hội để phát triển nâng giá của nhà đất trong thời gian tới.

khu do thi mizuki park xu huong song moi cua gioi thuong luu 2

Tương đồng, giới thượng lưu tại đất nước chúng ta nói chung và tại thành phố hồ chí minh nói độc đáo nhiều điểm tương tự với gu tận hưởng của tầng lớp siêu giàu năm châu. Là vì có bản quyền những khu villa cạnh sông khép kín, tách biệt và có chiều hướng dùng máy bay trực thăng và thuyền du lịch phần nhiều hơn trong lưu thông. Những nhà đất hạng vip muốn vượt qua tầng lớp này, căn cứ vào đó, phải phân phối những giải pháp cộng thêm với sang chảnh tương xứng.

“Thấu hiểu khách hàng và luôn mang đến những giá trị thật cho khách hàng là phẩm chất của thương hiệu Nam Long đã được kết tinh qua gần ba thập kỷ. Với The Mizuki, phẩm chất đó tiếp tục được kế thừa”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Không đóng khung với mác thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm nhà ở vừa túi tiền, Nam Long chứng tỏ vị thế của một thương hiệu khi có thể cung cấp đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng.

Với The Mizuki, chủ đầu tư không chỉ mong muốn mang đến không gian sống riêng tư, biệt lập với những tiện ích đẳng cấp ngay ngưỡng cửa, mà còn kiến tạo bến thuyền Marina rộng 3.200 m2 – một tiện ích “hàng hiệu” giúp nâng tầm đẳng cấp khu biệt thự ven sông. Một số nhà đầu tư đánh giá, The Mizuki sở hữu tiềm năng tăng giá theo thời gian, đặc biệt trong bối cảnh sản phẩm biệt thự ven sông ngày càng trở nên khan hiếm. Nhiều khách hàng cũng đánh giá cao môi trường sống yên bình, giao hòa với thiên nhiên tại đây.