Charm Group “ngôi sao mới” của thị trường bất động sản

18/10/2021 by Nguyễn Lâm
5/5

Với nền tảng tài chính vững vàng, nguồn lực đã được tích lũy qua hơn một thập kỷ, cùng chiến lược bài bản, tầm nhìn đúng đắn của Ban lãnh đạo đã từng bước đưa Charm Group vượt qua rào cản dịch bệnh và phát triển nhanh trở thành “ngôi sao mới” của thị trường bất động sản cao cấp.

Charm Group “ngôi sao mới” của thị trường bất động sản

Nâng tầm dự án trở thành những tác phẩm nghệ thuật

Charm Group đã xây dựng được một hệ thống đa phạm trù sau một thập kỷ tiến triển như buôn bán vàng bạc đá quý, xuất nhập khẩu hàng hóa nông sản, thức ăn có ích cho sức khỏe, giao dịch giải pháp … Trong đó, charm group định hình nhãn hàng với vai trò đầu tàu thuộc về phạm trù nhà đất, nổi bật ở phân khúc bất động sản chất lượng cao.

Nhờ tài lực vững vàng với quỹ đất sạch rất nhiều hécta kéo dài trên nhiều tỉnh, thành toàn quốc như : tỉnh Quảng Nam, tỉnh Bình Dương, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu … Charm Group liên tục tạo ra các dự án căn nhà và du lịch hạng vip, chuẩn sang chảnh 5 sao.

Với sứ mạng ‘ xây dựng nên những biểu trưng ‘ các dự án đều được thành viên công ty Charm Group nâng cấp thành những sản phẩm nghệ thuật thực thụ chạm vào tim khách.

Khi lựa chọn quỹ đất đầu tư cho một dự án, Charm Group không chỉ chú trọng đến địa thế sinh lời mà còn quan tâm đến yếu tố thiên nhiên, môi trường và cảnh quan, đảm bảo mang đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp và thoải mái nhất. Theo đó, Charm Group đã thành công với hàng loạt dự án bất động sản và tạo được “tiếng vang” trên thị trường như Charm City Bình Dương, Charm Resort Long Hải. Trong thời gian tới Charm Group dự kiến tung ra thị trường hàng ngàn sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự đẳng cấp 5 sao.

Charm Group “ngôi sao mới” của thị trường bất động sản

Được biết, dự án Charm Resort Long Hải đã rất đắt hàng ngay khi Charm Group giới thiệu ra thị trường. Những ngày vừa qua, dự án Charm Diamond đã vực dậy thị trường bất động sản căn hộ cao cấp tại Dĩ An, nâng tầm phong cách sống cho cư dân tại đây và là biểu tượng mới của thành phố Dĩ An hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng tại Bình Dương.

Chưa dừng lại ở đó, dự án Charm Resort Hồ Tràm được ví là “siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và trị liệu sức khỏe” mang đậm chất wellness của Charm Group với quy mô lên đến 40ha chuẩn bị ra mắt trong quý IV năm 2021.

Charm Group luôn có cái nhìn chiến lược khi lựa chọn những “vị trí vàng” thuận tiện mọi kết nối để đầu tư. Yếu tố then chốt còn là lựa chọn “bắt tay” với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, đơn vị quản lý vận hành uy tín cũng như các đối tác xây dựng hàng đầu cả nước, các đơn vị tài chính tiềm lực dồi dào.

“Sức khỏe tài chính” ổn định trước biến động của đại dịch

Mới đây, Charm Group đã hoàn thành đợt chào bán 2.000 tỷ đồng trái phiếu, loại hình không chuyển đổi, không kèm chứng quyền, có tài sản bảo đảm. Trái chủ của lô trái phiếu là 2 tổ chức trong nước, bao gồm 1 tổ chức tín dụng và 1 công ty chứng khoán. Giao dịch được thực hiện bởi Công ty CP Chứng khoán Bảo Minh (BMS) và Ngân hàng TMCP Nam Á.

Bên cạnh đó, để có được “sức khỏe tài chính” ổn định trước biến động của đại dịch, còn nhờ vào chiến lược kinh doanh bài bản và sự chuyển biến nhanh trước biến động của thị trường. Tất cả được thể hiện qua sự ổn định của các công ty thành viên như: Thương hiệu đá quý IJC, Công ty Tuần Châu phân phối xuất khẩu nông sản thực phẩm, thương hiệu Minh Phong trong lĩnh vực khai khoáng…

Hơn thế nữa, charm group cũng không dừng vươn vai kiện toàn hệ thống lúc đặt sự cảm giác và lợi ích mọi người lên tốt nhất, đi đầu xây dựng thành công chuỗi chăm bẵm mọi người Charm Club tại thủ đô và TP HCM. HCM, kế tiếp sẽ trở thành Bà Rịa – Vũng Tàu, thành phố ngàn hoa, Bình Dương.

Dù bị tác động ít nhiều từ đại dịch tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, với sự ứng biến linh động và đúng lúc nên tất cả 5 ngành mũi nhọn : đồ kim hoàn đá quý, công nghiệp, lương thực và chăn nuôi trồng trọt, nổi bật là nhà đất đều duy trì được sự bền vững và gia tăng an toàn giúp Charm Group mau chóng rời xa tác động của dịch, duy trì tốc độ phát triển của công ty.

Chia sẻ:
Tags: