Mô hình Coworking ngày càng phổ biến hiện nay. Việc sử dụng không gian làm việc chung giúp tiết kiệm chi phí cho các công ty đang gặp khó khăn về tài chính. Đó cũng là lý do ShareCuse ra đời với thiết kế nội thất văn phòng Coworking. Bạn sẽ thấy một môi trường làm việc chung hiện đại và phù hợp với nhân viên.

Mặt bằng công năng trong thiết kế nội thất văn phòng Coworking ShareCuse

Mục đích của kiến ​​trúc sư là xây dựng một không gian làm việc không gò bó, nơi có phong cách thiết kế mở từ các hình khối khác nhau, tạo tính thẩm mỹ và mang đến nhiều ý tưởng độc đáo cho nhân viên. đang làm việc.

Với sức chứa lên đến 25 nhân viên và không gian lễ tân chuyên nghiệp, hành lang rộng rãi, môi trường coworking này là không thể thiếu trong xã hội hiện đại ngày nay.

Đó là nó

ShareCuse trang trí trên sự kết hợp của hai tông màu đen và trắng. Đó là đặc trưng của phong cách hiện đại, kết hợp một chút phong cách công nghiệp mang đến một không gian chuyên nghiệp trong thiết kế không chỉ riêng lĩnh vực thiết kế nội thất mà cả thiết kế văn phòng nói chung.

Đó là nó

Bản vẽ mặt bằng của mẫu thiết kế văn phòng ShareCuse được kiến ​​trúc sư tính toán kỹ lưỡng. Từ hành lang dẫn vào cửa chính, bạn sẽ bắt gặp không gian làm việc của nhân viên với cách bố trí bàn ghế hợp lý.

Không gian lễ tân được đặt ở vị trí thoáng mát, rộng rãi, công ty có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng mà không ảnh hưởng đến không gian làm việc của các nhân viên khác.

Ngoài ra, mô hình Coworking không chỉ tạo không gian làm việc chung mà còn có văn phòng riêng cho khách hàng khi có nhu cầu thuê. Mặt bằng được bố trí hợp lý và tính toán đến từng chi tiết, đảm bảo công năng khi sử dụng.

Đó là nó

Mặt cắt của một văn phòng nhỏ ở ShareCuse. Thiết kế linh hoạt và phổ biến phù hợp với nhu cầu của nhân viên trong công việc.

Để bạn hình dung rõ hơn về môi trường Coworking này, dưới đây là phối cảnh nội thất để bạn tham khảo.

Phối cảnh thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp ShareCus

Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, dựa trên sự kết hợp giữa hai tông màu trắng và đen, kiến ​​trúc sư đã tạo nên một không gian làm việc không chỉ chuyên nghiệp mà còn thể hiện được phong cách riêng trong thiết kế.

Đó là nó

Đó là nó

Khác với thiết kế văn phòng truyền thống sử dụng những bức tường thô sơ khiến không gian trở nên bí bách, khó chịu. Ở đây kiến ​​trúc sư đã thay đổi bằng những vách kính mờ tạo thành hình hộp độc đáo.

Kiểu thiết kế nội thất văn phòng coworking này vừa đảm bảo sự riêng tư, không ảnh hưởng đến không gian làm việc, người ngoài không thể quan sát được không gian bên trong. Đó cũng là một ý tưởng hay để áp dụng cho các thiết kế nội thất văn phòng nhỏ hiện nay.

Đó là nó

Từng ô nhỏ có vách ngăn kính phù hợp cho các công ty có thể thuê mặt bằng làm việc trong thời gian ngắn. Đó chính là ưu điểm của mô hình Coworking đang trở thành xu hướng trong lĩnh vực kinh doanh này.

Đó là nó

Đó là nó

Thiết kế không gian lễ tân tuy đơn giản nhưng thể hiện được sự chuyên nghiệp trong công việc. Sử dụng ghế sofa trắng xám và bàn cafe đen hình vuông độc đáo. Thảm trải sàn hình tròn giúp ngăn cách không gian xung quanh của toàn bộ mẫu thiết kế nội thất văn phòng Coworking ShareCuse, chỉ cần nhìn qua khách hàng sẽ thấy được sự phân chia không gian rõ ràng về công năng sử dụng.

Đó là nó

Không gian làm việc nhóm với thiết kế bàn dài và nhiều ghế khác nhau. Thảm trải sàn được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất văn phòng đẹp như thế này nhằm mục đích tạo tính thẩm mỹ mà còn thể hiện được tính năng khi sử dụng.

Đó là nó

Đó là nó

Hành lang trong văn phòng rộng rãi, thoáng mát. Thiết kế sử dụng các liên kết hình học, tạo không gian làm việc riêng cho nhân viên mà vẫn đảm bảo không gian chung của văn phòng. Thiết kế linh hoạt, không giới hạn không gian làm việc và không có không gian chết là một điểm cộng cho mẫu Coworking ShareCuse này.

Đó là nó

Đó là nó

Đó là nó

Nội thất văn phòng sử dụng chất liệu gỗ chủ đạo với tông màu đen hiện đại. Mỗi bàn làm việc đều có đèn chiếu sáng riêng, cung cấp đầy đủ ánh sáng cho nhân viên.

Đó là nó

Đó là nó

Ánh sáng tự nhiên từ hệ thống cửa kính bao quanh mang đến không gian thoáng đãng cho toàn bộ văn phòng. Hệ thống đèn trang trí và điều hòa được lắp âm trần nên nhìn tổng thể sẽ không bị bí bách, khó hiểu cho người nhìn.

Đó là nó

Đó là nó

Đó là nó

Nếu bạn đang cần một không gian làm việc chuyên nghiệp nhưng không muốn thuê lâu dài thì mô hình coworking như thế này sẽ là một ý tưởng hợp lý. Tại đây, bạn có thể gặp gỡ đối tác, làm việc cũng như trao đổi với khách hàng mà không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Đó là nó

Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, mô hình Coworking còn đảm bảo chức năng khi sử dụng với nhiều loại nội thất. Một nhà bếp cũng được bao gồm trong không gian làm việc này.

ShareCuse là mẫu thiết kế nội thất văn phòng coworking mang đến không gian làm việc hiện đại, đảm bảo tính riêng tư và công năng khi sử dụng. Nếu cần tư vấn thiết kế văn phòng, bạn có thể liên hệ với Reverland theo số hotline 00784 233 332 để được đội ngũ kiến ​​trúc sư giải đáp chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cam kết xác thực

Cam kết xác thực

Dẫn đầu số lượng

Dẫn đầu số lượng

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Nhận nhiều ưu đãi

Nhận nhiều ưu đãi

logo trang rever land 2021

Rever Land là trang web thương hiệu cá nhân về lĩnh vực bất động sản – Nơi cập nhật thông tin thị trường tốt nhất dành cho những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Rever cung cấp thông tin các sản phẩm bất động sản đa dạng loại hình bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.