Bất động sản Phát Đạt hiện hữu mục tiêu kinh doanh năm 2019 với 1.105 tỷ lợi nhuận trước thuế, kỳ vọng tiếp tục bứt phá mốc 1.500 tỷ trong năm 2020.

Kết quả hoạt động tích cực được chia sẻ tại Đại hội Cổ đông thường niên của công ty CP cách tân và cải cách và cải cách và cải cách và cải tiến và phát triển Bất động sản Phát Đạt hôm 25/4 với bề ngoài trực tiếp kết hợp trực tuyến và biểu quyết từ xa.

HĐQT Phát Đạt tại cuộc họp Đại hội Cổ đông thường niên 2020.

HĐQT Phát Đạt tại cuộc họp Đại hội Cổ đông thường niên 2020.

Thành tựu 15 năm trở nên tân tiến

Năm 2019 đánh dấu 15 năm phát triển của Phát Đạt và khởi đầu chiến lược “Kỷ nguyên mới” trong 5 năm 2019-2023 với nhiều thay vì đổi của cty. Kết thúc năm 2019, công ty hoàn tất mục tiêu kinh doanh với dấu mốc 1.105 tỷ lợi nhuận trước thuế, tăng 45,8% so với năm 2018 và vượt chỉ tiêu đã đề ra. Với tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu là 33%, công ty này nằm trong Group các công ty có khả năng sinh lời cao nhất ngành BĐS.

Cũng trong năm qua, tiềm năng phát triển của cty mở rộng khi quỹ đất tăng lên đến 438,79 ha tại các vị trí chiến lược ở Bình Định, Quảng Ngãi, Bình Dương và Phú Quốc. Tốc độ phát triển dự án nhà ở nhanh, chỉ trong 7-9 tháng kể từ lúc thắng đấu giá đất cho tới ngày tiêu thụ hết sản phẩm.

Hoạt động hiệu quả và danh tiếng thương hiệu giúp doanh nghiệp tăng 62 bậc lên vị trí 251 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam theo Vietnam Report. cty cũng được vinh danh vị trí thứ 10 trong Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam và đạt giải thưởng Nhà phát triển dự án tốt nhất năm 2019 do DOT Property VietNam trao tặng.

Nhờ kết quả kinh doanh vượt bậc, doanh nghiệp đã trả bằng tiền mặt cổ tức đợt 1 với tỷ lệ 12%, giá trị khoảng 400 tỷ đồng và chuẩn bị tiếp tục chi trả cổ tức đợt 2 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 13%. Tính đến 31/12, giá trị vốn hóa của công ty đạt mức 8.585 tỷ đồng, tăng 26% so với cuối năm 2018.

Ông Nguyễn Văn Đạt - Chủ tịch HĐQT Phát Đạt tặng hoa chào mừng ông Bùi Quang Anh Vũ - Thành viên mới của HĐQT.

Ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch HĐQT Phát Đạt tặng hoa chào mừng ông Bùi Quang Anh Vũ – Thành viên mới của HĐQT.

thiết lập những cột mốc mới

Năm 2020, với định hướng phát triển “tốc độ và bền vững”, Phát Đạt đặt mục tiêu đạt hiệu quả nổi bật trong kinh doanh và tăng cường bứt phá với lợi nhuận 1.500 tỷ đồng. Doanh nghiệp chuẩn bị mở rộng thị trường, quỹ đất và dự án, đa dạng loại hình sản phẩm kể cả đẳng cấp và trung cấp, linh hoạt dẫn đến những sản phẩm có thu hút đầu tư lớn trên nhiều thị trường khác nhau, chủ yếu là từ miền Trung trở vào. Công ty này cũng tiếp tục huy động vốn hợp lý, giữ tình hình tài chính lành mạnh, song song với việc mua lại toàn bộ trái phiếu đã phát hành trong năm 2019 và trả hết 100% các khoản vay ngắn hạn từ ngân hàng.

Nhằm tạo dễ dàng cho việc thực thi các định hướng chiến lược, Phát Đạt đã thông qua việc thay đổi mô hình quản trị bằng việc tăng số lượng thành viên hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2020-2023, đồng thời tách bạch các vị trí Chủ tịch HĐQT và TGĐ. Cũng trong năm nay, doanh nghiệp sẽ tập trung nâng cao năng lực lõi và thực hiện chuyển đổi số trong quản lý kinh doanh.

với mục tiêu lợi nhuận năm 2020, Phát Đạt đang trên tiến độ hoàn thành có kế hoạch 5 năm (2019-2023) với tổng mức lợi nhuận trước thuế luỹ kế đạt 11.850 tỷ đồng và tốc độ tăng trưởng kép trên 38%. Từ đó vào nhóm 5 doanh nghiệp bất động sản có giá trị vốn hóa lớn nhất Việt Nam.

Minh Anh

Theo Nguồn: Vnexpress.net

Cam kết xác thực

Cam kết xác thực

Dẫn đầu số lượng

Dẫn đầu số lượng

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Nhận nhiều ưu đãi

Nhận nhiều ưu đãi

logo trang rever land 2021

Rever Land là trang web thương hiệu cá nhân về lĩnh vực bất động sản – Nơi cập nhật thông tin thị trường tốt nhất dành cho những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Rever cung cấp thông tin các sản phẩm bất động sản đa dạng loại hình bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.