Bất động sản chăm sóc sức khỏe “biểu tượng” của sự xa xỉ

02/11/2021 by Nguyễn Lâm
5/5

Sức khỏe tốt đáng giá bao nhiêu, câu trả lời hẳn sẽ luôn là “rất nhiều, vô giá”. Bởi vậy, giới siêu giàu sẵn sàng chi hàng chục triệu USD để sở hữu những “second home” đáp ứng hoàn hảo nhu cầu trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Và bất động sản wellness trở thành lựa chọn hàng đầu của tầng lớp thượng lưu và được thúc đẩy mạnh mẽ hơn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Bất động sản chăm sóc sức khỏe "biểu tượng" của sự xa xỉ

Sức khỏe trở thành “biểu tượng” mới của sự xa xỉ

Kim cương, đồng hồ sang chảnh, túi xách hàng hiệu , thuyền du lịch sang trọng … Từ xưa được cho là biểu tượng của người người giàu có. Tuy vậy, thời gian qua, nhiều điều đã bắt đầu đổi khác lúc giới siêu giàu đang từ từ hướng sự tập trung của bản thân sang những khoản bỏ ra mơ hồ khác.

Tập San Vogue của Mỹ, hiện có mặt tại 18 đất nước phơi bày ra một định nghĩa mới rằng thể trạng đã là biểu trưng mới của sự xa xỉ. Giới tinh hoa không còn mặn mà với những hội nhóm suốt đêm hoặc các buổi tiệc bóng bẩy, họ chi nhiều tiền hơn cho các phòng tập đắt, những liệu trình chăm sóc cơ thể , kế hoạch du lịch cùng với cảm nhận tinh lọc tâm hồn đó không đơn giản chỉ là cất nhắc sức khỏe mà đã được nâng thành liệu trình trị liệu và chăm bón sức khỏe bởi sự phối hợp giữa thân – tâm – trí.

Cùng với điều đó là khuynh hướng có được bất động sản nghỉ dưỡng trị liệu, chăm lo sức khỏe chóng vánh phát triển và càng được thôi thúc bởi sự bộc phát của dịch bệnh. Global Wellness Institute ( gwi – viện sức lực thế giới ) đã dự đoán quy mô nhà đất Wellness sẽ đạt 180 tỷ usd vào năm 2022. Con số này có khả năng sẽ càng tốt hơn do đại dịch covid-19 thời gian và những hậu quả trầm trọng nảy sinh càng lúc càng nhiều của nóng lên toàn cầu, ô nhiễm môi trường.

Biệt thự hạng sang, căn hộ nghỉ dưỡng biển được “may đo” theo các nhu cầu chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của chủ nhân, những “second home” siêu sang tối ưu sự riêng tư trở thành nhu cầu sống mới của giới thượng lưu hiện nay.

Dù vậy, có một thực tế là bất động sản “đúng chuẩn” wellness để giới thượng lưu săn tìm lại không nhiều khi phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí khắt khe, trong đó những yếu tố quan trọng hàng đầu có thể kể đến như vị trí lý tưởng (ven biển, bên suối khoáng nóng, hồ trên núi), dịch vụ đẳng cấp xứng với tầng lớp thượng lưu, đặc biệt là những tiện ích trị liệu chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, tối ưu sự riêng tư.

Giới siêu giàu đang đổ về thiên đường nghỉ dưỡng mới

Theo nhiều chuyên gia, đó cũng là lý do khiến giới siêu giàu thế giới nói chung và tầng lớp thượng lưu Việt Nam nói riêng đặc biệt hứng thú với các dự án bất động sản wellness cao cấp ở những “thiên đường” nghỉ dưỡng. Chính những tiêu chí ngày càng “khắt khe” đối với loại hình bất động sản wellness cao cấp đã giúp khu vực Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu) gần đây trở thành điểm đến của giới siêu giàu.

Bất động sản chăm sóc sức khỏe "biểu tượng" của sự xa xỉ

Kênh truyền hình CNNGo (Mỹ) bình chọn Hồ Tràm là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới với cung đường biển trải dài hơn 30km dọc cánh rừng nguyên sinh… số ngày nắng quanh năm, không bị ảnh hưởng bởi bão gió, không có những cụm, khu công nghiệp gây ô nhiễm môi trường xen kẽ.

Hồ Tràm cũng được mệnh danh là một trong 65 khu du lịch sinh thái bền vững trên thế giới theo Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO), cùng với hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện và sự xuất hiện của những dự án khác biệt như Charm Resort Hồ Tràm, giúp nơi đây thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới siêu giàu.

Tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Charm Resort Hồ Tràm được đánh giá là dự án tiên phong, đón đầu về xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp trị liệu chăm sóc sức khỏe.

Với 7, 2 hecta dành cho phân chia khu vực trị liệu và chăm bón sức khỏe, chủ dự án của Charm Resort hồ tràm đang hợp tác đơn vị chuyên đi vào hoạt động Wellness Center cho nhóm nhãn hiệu Resort đắt đỏ và xa xỉ trên năm châu để đem đến một tập hợp trị liệu sức khỏe thanh lọc cơ thể , bình phục – phục hồi năng lượng, Makeup qui mô hàng đầu địa phận phía nam với phong phú các cách thức cảm nhận như khoáng nóng, hồ khoáng Onsen, Detox bằng nước đóng chai chất … Cạnh các liệu trình Spa, sụt cân hay thủ phủ thể hình/fitness chuẩn 5 sao.

Charm group cộng tác với nhãn hàng 5 sao lừng danh năm châu Best Western Premier để quản trị, đi vào hoạt động Charm Resort hồ tràm. Nhận xét về sự cộng tác, đại diện của quy mô đầu tư nói : việc ký kết thương lượng cộng tác với Best Western Premier nằm trong xu hướng hội nhập cùng gia tăng, tham gia tạo nên sự phồn thịnh chung của trung tâm khám phá hồ tràm, với giá trị và thanh danh của Best Western Premier sẽ đem đến quyền lợi lớn lao cho cả doanh nhân và du khách trong thời gian tới.

Những người có kiến thức chuyên môn tin rằng với sức hút bên trong, các giải pháp khác biệt được dùng cho, Charm Resort hồ tràm được chờ mong sẽ khai mở loại hình bất động sản Wellness chất lượng cao đáng sống hàng đầu của tầng lớp thượng lưu tại đất nước chúng ta.

Chia sẻ:
Tags: