Với pháp lý sổ đỏ lâu dài hiếm hoi cùng vị trí nổi bật bên vịnh biển, Nhơn Hội New City đang thu hút giới đầu tư đất nền ven biển tại Quy Nhơn.

nhon hoi new city tao suc hut lon voi dat nen ven bien 1

“Ăn chắc mặc bền” với đất nền ven biển

Cho dù chịu ảnh hưởng bởi đại dịch tuy nhiên nhà đất biển có giấy tờ đầy đủ vẫn chỉ ra được sự hấp dẫn, nổi bật là quy mô đầu tư Nhơn Hội New City tại thành thị biển quy nhơn đã gấp rút tạo hấp lực mạnh mẽ trong các nhà đầu tư lúc lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vừa qua. Lí do là các sản phẩm đất nền và căn hộ mặt tiền liên kế có được dài lâu tại quy mô đầu tư thuộc ‘ hàng hiếm ‘ với lượng ít, nằm ở địa thế đẹp khu kinh tế nhơn hội , bán đảo phương mai với tầm nhìn hướng vịnh.

nhon hoi new city tao suc hut lon voi dat nen ven bien 2

Theo những người có chuyên môn, đất nền là kênh hay ho nhất trong mắt giới đầu tư vì hiệu suất đầu tư vững chắc, an toàn trong trung và dài hạn. Nổi bật, đất nền bờ biển luôn ở địa điểm ưu tiên cao nhất trong các sản phẩm đầu tư bởi có khả năng kết hợp giữa an cư, du lịch, thu thập buôn bán các dịch vụ lữ hành và tạm trú, nhưng khối của cải không ngừng tăng giá.

Tổng hợp thể hiện, đất nền ở những thành thị biển giàu cơ hội để phát triển kinh tế và khám phá, hạ tầng, giao thông tiến triển luôn có vận tốc nâng giá gấp rút và tồn tại lâu dài. Kiểu mẫu như tại Đà Nẵng hay thành phố nha trang, giá nhà đất liền thổ đã tăng nhiều lần trong một thập niên qua. Nổi bật, ở những nẻo đường bờ biển, giá bất động sản nhiều nơi tăng tương đối mạnh và dường như hiếm người bán lại.

Ghi nhận thực tiễn trên khu vực kinh doanh, nhiệt lượng của đất nền bờ biển mỗi ngày thêm nhiều nhiệt. Theo kinh nghiệm của chị thu hằng, một nhà đầu tư địa ốc giàu kinh nghiệm, với số vốn từ vựng 2-3 tỷ đồng, hành động đầu tư vào nhà đất ở những thành thị lớn không có thể thực hiện được vì khuôn viên giá cao , khó kiếm tọa độ đẹp. Trong khi ấy, những khu vực kinh doanh đang hot như quy nhơn hưởng lợi ích lớn từ lực đẩy về hạ tầng cơ sở, giá bất động sản còn ‘ mềm ‘ với nhiều tiềm năng phát triển.

ông tuấn anh, một người tiêu dùng từ TP HCM. Sài Gòn nói : ‘ mấy năm đầu tư địa ốc biển , tôi cảm thấy đất nền bờ biển tại các thành thị mới luôn đem đến trị giá tồn tại lâu dài. Chính vì vậy, lúc điều tra về Nhơn Hội New City, tôi nhận định quy mô đầu tư rất đáng xét để chọn lựa vì tọa độ đẹp hiếm hoi cùng nguyên tắc luật pháp có bản quyền dài lâu. Chưa hết, khu vực kinh doanh quy nhơn đang trong thời điểm đầu gia tăng nên tôi đợi chờ giá sẽ tăng nhiều lần trong thời gian tới ‘.

Nhơn Hội New City: phiên bản khan hiếm đắt giá

Tọa lạc tại Khu Kinh tế Nhơn Hội – nơi được mệnh danh là “kinh đô nghìn tỷ” của Quy Nhơn, Nhơn Hội New City sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm kề bên vịnh Kỳ Co, một mặt là biển Đông, mặt còn lại giáp với quốc lộ 19B, kết nối nhanh chóng đến sân bay quốc tế Phù Cát và trung tâm thành phố. Đây là một địa thế vô cùng lý tưởng để khai thác các dịch vụ, mô hình kinh doanh liên quan đến phát triển du lịch, nghỉ dưỡng.

nhon hoi new city tao suc hut lon voi dat nen ven bien 3

Đặc biệt, đất nền ven biển có sổ đỏ sở hữu lâu dài là yếu tố rất khan hiếm đối với thị trường hiện nay, trở thành một trong những giá trị vượt trội tạo nên sức hấp dẫn của Nhơn Hội New City, đại đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thành phố mới Quy Nhơn.

Nhà đầu tư được cấp sổ đỏ nhanh chóng sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán 95% giá trị hợp đồng, được hỗ trợ pháp lý xây dựng căn nhà mơ ước bên vịnh biển, vừa có thể an cư nghỉ dưỡng vừa kinh doanh sinh lợi. Hạ tầng và hệ tiện ích của toàn khu cũng đang được hoàn thiện với hệ thống cây xanh, điện nước, công viên, trường học quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe… sẵn sàng đón cư dân về sinh sống.

Nhằm chóng vánh đem đến lối sống sôi động tại đại thành thị, công ty Danh Khôi phơi bày giải pháp tương trợ khoản tiền phải trả cho tạo nên tương xứng 200 triệu đồng cho người tiêu dùng, doanh nhân xây nhà. Chưa kể, nơi ăn chốn ở thời gian tới của Nhơn Hội New City có xây dựng phong phú, nhiều cao độ tầng không giống nhau ( từ 2-6 tầng ) tuỳ theo phân chia khu vực vai trò và yêu cầu của mọi người.

Với số vốn lúc đầu hợp với ngân sách cùng các phương án biệt đãi trong thời kì lần đầu tiên giới thiệu, mọi người có nhiều thời cơ có được sản phẩm đất nền và căn hộ mặt tiền liên kế bờ biển hiếm gặp. Chi tiết, cổ đông Nhơn Hội New City sẽ được giúp 0% lợi tức ; ân hạn nợ gốc khoảng 2 năm ; chiết khấu lên tới 10% nếu chọn cách chi trả nhanh ; cùng nhiều chủ trương lôi cuốn khác …

Cam kết xác thực

Cam kết xác thực

Dẫn đầu số lượng

Dẫn đầu số lượng

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Nhận nhiều ưu đãi

Nhận nhiều ưu đãi

logo trang rever land 2021

Rever Land là trang web thương hiệu cá nhân về lĩnh vực bất động sản – Nơi cập nhật thông tin thị trường tốt nhất dành cho những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Rever cung cấp thông tin các sản phẩm bất động sản đa dạng loại hình bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.