Sở hữu những giá trị độc đáo về hệ sinh thái tiện ích, vị trí cùng quy hoạch đồng bộ, khu đô thị biển Nhơn Hội New City đã tạo được sức hút mạnh mẽ đối với nhà đầu tư kể cả sau thời điểm dịch Covid có những tác động không nhỏ đến bất động sản.

nhon hoi new city so huu nhung gia tri doc dao 1

Vòng tròn tiện ích đẳng cấp

Nhơn Hội New City là cửa ngõ dẫn vào chốn bồng lai tiên cảnh Maldives Kỳ Co và đảo Jeju Eo Gió. Không những vậy, nơi đây còn là cửa ngõ giao lưu buôn bán tập hợp 4 ngành kinh tế đi đầu là : kinh tế biển , khám phá, công nghiệp sạch, công nghiệp cao. Tại Nhơn Hội New City người chủ nhiều khả năng hưởng thụ bầu không khí thoáng mát từ biển ở một vị thế đặc sắc. đây còn là một phương án môi trường tự nhiên ít tiêu cực để phục hồi chức năng, nâng tầm đời sống tinh thần.

Cuộc thăm dò vừa qua về sự ưng thuận của khách được thực hiện bởi Danh Khôi chứng tỏ, người tiêu dùng đều tỏ rõ sự ưng thuận về giá trị đời sống, hệ thống tiện nghi đa dạng tại khu đô thi sang chảnh hàng đầu Nhơn Hội New City.

Là phiên bản ngoài đời thật về một khu đô thị nghỉ dưỡng siêu sang, chủ đầu tư của Nhơn Hội New City đã đem đến cho cư dân tương lai của mình những dấu ấn cá nhân riêng biệt. Vòng tròn tiện ích hoàn hảo phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân bao gồm: Công viên kỳ quan, 3 cụm trường học, khu thể thao đa năng, công viên trung tâm, hồ bơi bốn mùa và trung tâm thể thao dưới nước, trung tâm điều dưỡng và chăm sóc sức khoẻ,…

Theo đó, dự án Nhơn Hội New City có các vị trí tiếp giáp bao gồm: phía Bắc giáp đường nối Nhơn Lý, phía Đông và phía Nam giáp dự án Công viên động vật hoang dã FLC Quy Nhơn, phía Tây giáp đường Quốc lộ 19B (đường trục Khu kinh tế Nhơn Hội).

Vị trí “vàng” độc tôn

Chiếm giữ vị trí thuận lợi trên 1. 000 m phía trước đường quốc lộ 19b, tiếp giao tuyến Nhơn Lý, vị trí cửa ngõ với vai trò gắn kết kế hoạch là điều trọng yếu lập ra giá trị thặng dư vững bền cho Nhơn Hội New City. Dự án nằm tại ngã giao của đường quốc lộ 19b dẫn thẳng ra phi trường toàn cầu Phù Cát và trục đường Nhơn Lý mang tới địa điểm du lịch Kỳ Co – Eo Gió trong 5 phút. Trong đó, đường quốc lộ 19b được ví von là trục đường ngoại giao , có ý nghĩa quan trọng với toàn tỉnh trên nhiều góc độ. đây chính là con đường ghép nối 3 tâm điểm lớn của bình định là phi trường toàn cầu Phù Cát – khu kinh tế Nhơn Hội – thành thị Quy Nhơn, rút gọn thời gian đi lại từ khu kinh tế quan trọng đến phi trường còn 20 phút.

đường quốc lộ 19b đồng thời là trục đường quốc lộ huyết mạch ghép nối các cụm, kết cấu hạ tầng của tỉnh bình định với các địa phương miền Trung, Tây Nguyên. Giao thông suôn sẻ là điểm tựa giúp chuyên chở hàng hóa và du khách suôn sẻ hơn, tạo cảm hứng tăng trưởng kinh tế và lôi cuốn nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Cam kết xác thực

Cam kết xác thực

Dẫn đầu số lượng

Dẫn đầu số lượng

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Nhận nhiều ưu đãi

Nhận nhiều ưu đãi

logo trang rever land 2021

Rever Land là trang web thương hiệu cá nhân về lĩnh vực bất động sản – Nơi cập nhật thông tin thị trường tốt nhất dành cho những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Rever cung cấp thông tin các sản phẩm bất động sản đa dạng loại hình bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.