Rever Land – Theo Feng Shui, bài túan treo gương không thể đặt tù đọngy tiện thể mà phcửa ải đặt đúng vị trí ưa thích để làm bằng bằng bằng luân chuyển nguồn năng lực, ccửa quan thiện không khí thao tthâm nho, càng ngày càng cải thiện chiều sâu và bề mặt mở cho căn nhà.

ở đây là 7 vị trị đặt gương ảnh hưởng đến Feng Shui nhà ở buộc nên tránh.

Đặt gương đối diện cửa chính: Gương luôn luôn phản ánh trái lại, vì thế khi đặt gương ở cửa chính sẽ dễ để cho nguồn năng lực thấp cũng như tiền bạc, tài lộc của gia chủ “chảy” ngược ra cạnh bên. ko đông đảo vậy, đặt gương tại vị trí này sẽ để cho ảnh hưởng đến mối quan hệ cũng như sức đề kháng của cphi chính nghĩa người thân trong mái ấm mái ấm gia đình gia đình trong gia đình, dẫn đến bất hòa, xung đột, bào chữa vã nhau.

image 20210227113355 1 1

Đặt gương sát mép tường thay vì đối diện cửa chính

Đặt gương chiếu thẳng ando căn nhà nhà nơi thổi nấu nấu: Trong mệnh, gương được xem là một yếu tố của nước, kỵ mang lửa của bếp, điều này là tối kỵ trong mệnh. vì đó, vấn đề treo gương chiếu thẳng &o bếp sẽ khiến cho cho cho cải thiện kỹ năng xảy ra hỏa hoạn hoặc đen đủi ro. Vì gương có tính đề đạt (hoặc nhân đôi), gia chủ ko đặt gương ở hầu như cương vực xấu xí trong bếp như lãnh thổ để rbất nhẫn.

image 20210227113355 2 1

– Đặt gương đối diện giường ngủ: Đặt gương đối diện có chóng ngủ là điềtăm tối kỵ, sẽ lúcến gia chủ chìm trong trạng thái bất an, lo sợ lúc hain quan sát thấy chính mình trong gương trong khoảng time dài. Hình như, gương có tính phản ảnh, sẽ chống lại chủ nhà và phản xạ đi gần như lộc may của gia chủ.

image 20210227113355 3 1

Đặt gương đối diện hoặc sau lưng bàn chúng tac/bàn khiến vấn đề: Đặt 1 tấm gương đối diện sở hữu góc bọn bọn bọn học tập sẽ lúcến cho học trò bị phân tâm lúc ngắm bức tranh của hầu như đều chúng ta ít diện tích lớn hơn thay vì giao hội học tập, nâng cao hiệu quả tư duy. trong khoảng time dài sẽ dẫn đến kết quả học tập ghém.

image 20210227113355 4 1

– Đặt gương bên dưới chân cầu thang/hành lang: 1 cái gương đặt dưới chân cầu thang sẽ cắt đứt chiêu tậpt phần chân hoặc đầu của mọi người trong gia đình bốnc là tgian ác động đến lòng tự tôn của gia đình. cho cần, ko đề nghị đặt gương ở vị trí này. Trong mệnh, giả dụ đặt một tấm gương lớn tại vị trí phản xạ Hình ảnh của cửa và cầu thang, sẽ gây đề nghị sự bất đồng, biện hộ cọ, tranh biện hay xuyên giữa vợ ông chồng gia chủ.

image 20210227113355 5 1

Đặt gương đối diện với cửa buồng rửa ráy: dòng gương treo đề đạt cánh cửa nhà rửa ráy để cho cho những người cần đến dễ bị suy yếu về sức đề kháng.

– Đặt gương ở bên trên trần nhà: Trong nhà ở không cần gắn gương lên trần nhà blàm việci theo Feng Shui, giả dụ gắn gương như thế sẽ dễ bị hao tán cả tiền tài và sức đề kháng. Đặc biệt đều người không gắn gương lên trần ở phòng khách.

dat guong tren tran nha 1

Lưu ý khi đặt gương trong nhà

Theo bề ngoài phong thủy, gương có thể đổi mới hướng cái chảy tích điện, tán khí bốnc là nương tựa tính phản quang của gương để phân tán ánh sáng. dẫu vậy, nếu như đặt quá diện tích lớn gương trong nhà vì quá đa dạng chiểm độc độc tia sáng cũng sẽ khiến cho tích điện bị rối lên, chế tác cho ảnh hưởng đến sự hợp lý của người nhà.

image 20210227113355 6 1

Treo không ít gương trong nhà được xem làm cho luồng ánh sáng bị phân tán, gây rối mắt

– Không treo hai cái gương đối diện với nhau, vì như thế sẽ làm chung tàn tia sáng phản chiếu cho nhau, không hề bổ ích cho câu hỏi điều tiết và hội tụ năng lượng trong nhà.

Thảo Uyên (TH)

Theo Nguồn: cafeland.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cam kết xác thực

Cam kết xác thực

Dẫn đầu số lượng

Dẫn đầu số lượng

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Nhận nhiều ưu đãi

Nhận nhiều ưu đãi

logo trang rever land 2021

Rever Land là trang web thương hiệu cá nhân về lĩnh vực bất động sản – Nơi cập nhật thông tin thị trường tốt nhất dành cho những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Rever cung cấp thông tin các sản phẩm bất động sản đa dạng loại hình bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.