Rever Land – Quả cầu Feng Shui được chế tbất nhẫn từ đều loại đá quý sinh ra từ ngàn năm, có trong member nhà mái ấm bạn sinh khí của đất trời cấp thiết có kết quả Feng Shui cao, được giới doanh gia gạn lọc là thắng lợi trưng trong nhà nhằm đem lại nguồn năng lực hăng hái, công bài tháon suôn sẻ và gặt hái phổ quát thành công trong cuộc ở.

Quả cầu Feng Shui là thành tích Feng Shui có dạng khối cầu, được giúp bằng bằng từ chiểm độc vật liệu quý như thạch anh, pha lê, đá mắt hổ, ruby, đá xà cừ, ngọc bích,…

1589899997

hiệu quả của quả cầu Feng Shui

Được làm bằng từ hồ hết dòng đá và khoáng đồ vật quý có tuổi đời lên đến hàng triệu năm, hấp thụ sắc xảo linh khí của đất trời bắt buộc quả cầu Feng Shui lấy trong bọn họ nguồn tích điện dương dồi dào, có công dụng Feng Shui rẻ.

chiếm hữu hình trạng tròn là biểu trưng cho tâm hạch và nguyên khí của trời, quả cầu Feng Shui có rộng rãi ý nghĩa cho cuộc làm việc làm việc, công thắc mắc và sức đề kháng.

Nhiều doanh nhân tiếp diễn chọn quả cầu Feng Shui để trang trí cho ngôi nhà mình vừa để sản xuất thành điểm nhấn thẩm mỹ cho đồ trang trí trong căn hộ vừa phát huy thung ác độc dụng về mặt Feng Shui sẽ cho cho bảo vệ sức khỏe đều người và đem lại đường công danh dễ dãi.

vị trí đặt quả cầu Feng Shui

Theo ctàn nhẫn chuyên gia Feng Shui, đặt cầu đá Feng Shui tại buồng khiến câu hỏi, buồng đọc sách, buồng tương đốich sẽ phát huy được cao nhất tcay nghiệt dụng của nó. ngược lại, không đặt ở góc buồng căn bếp, giữa lối đi sẽ phản thung tàn dụng.

Cũng theo cvô lương chuyên gia, mỗi nhưngu của quả cầu Feng Shui sẽ bao gồm ý nghĩa riêng bằng lòng chiếm hữu mỗi nhà bạn dạng phong thủy khman rợ nhau. Và hầu như quả cầu phong thủy này bắt buộc đặt ở cmờ ám vị trí ở đây để phát huy được cao nhất ttàn khốc dụng:

Quả cầu phong thủy thạch anh biểnng giúp cho đường nhân duyên dễ dãi, sự hòa thuận trong đời ngơi nghỉ vợ ck và làm nháim ổn ổn bao tay mỏi mệt. ưa chuộng mang gia chủ phong thủy Hỏa, chiêu tậpc, Thổ.

1 1589898465

Quả cầu phong thủy thạch anh tiến thưởng giống chiếm dụng sắc mặt trời giúp cho đầu óc được minh mẫn, khai thông và có tư duy nhạy tí honn. hài lòng cho ctàn ác gia chủ mệnh Kim, Thổ đặt ở vị trí trọng tâm.

2 1589898488

Quả cầu phong thủy thạch anh đen tạo nên người chủ xua tan hầu như tà khí và mang về nguồn chiến lực hăng hái cho gia chủ. tiêu thụ rộng rãi cho ctàn bạo độc nghiệt gia chủ mệnh Thủy, chiêu mộc đặt ở hướng Bắc.

3 1589898509

Quả cầu phong thủy thạch anh trắng đưa về nhiều gặp vận may và chiến thắng bên trên đoạn đường sự nghiệp. sử dụng rộng rãi cho cphi nghĩa gia chủ mệnh Kim, Thủy, Thổ đặt ở hướng Tây.

4 1589898528

Quả cầu phong thủy thạch anh tím tiến hành cho gia chủ cảm nhận biết trong tâm địa được an nhỏ tuổioàn và thanh tú. đồng ý cho cbất lương gia chủ mệnh Hỏa, Thổ đặt ở hướng Đông.

5 1589898548

Quả cầu phong thủy thạch anh lục giúp cho gia chủ tích cùng đồngy tiền của, xua đuổi nguồn năng lượng tiêu cực. hài lòng cho cphi chính đạo nghiệt gia chủ mệnh Hỏa, Thủy, Mộc đặt ở hướng Đông.

6 1589898568

ngoại trừ chất liệu đá thạch anh chung, quả cầu phong thủy được làm từ hầu như dòng đá hơic cũng khá được ưa hài lòng bây giờ.

7 1589898676

Quả cầu phong thủy đá mắt mèo

8 1589898719

Quả cầu phong thủy đá kim sa

9 1589898785

Quả cầu phong thủy đá dạ minh châu

10 1589898882

Quả cầu phong thủy đá xà cừ

11 1589898932

Quả cầu phong thủy đá Serpentine vân gỗ

12 1589898979

Quả cầu phong thủy đá Obsidian đỏ

Thảo Uyên (TH)

Theo Nguồn: cafeland.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cam kết xác thực

Cam kết xác thực

Dẫn đầu số lượng

Dẫn đầu số lượng

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Nhận nhiều ưu đãi

Nhận nhiều ưu đãi

logo trang rever land 2021

Rever Land là trang web thương hiệu cá nhân về lĩnh vực bất động sản – Nơi cập nhật thông tin thị trường tốt nhất dành cho những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Rever cung cấp thông tin các sản phẩm bất động sản đa dạng loại hình bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.