Từ những vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng mức, KDI Holdings đang đặt nhiều tâm huyết tạo dựng nên các quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn trở thành điểm đến mới của khu vực và thế giới trong vài năm tới.

vega city nha trang diem den moi cua khu vuc va the gioi 1

Từ khát vọng hồi sinh những vùng đất vàng

Bắt nguồn tiến triển hơn 1 chục năm, KDI Holdings là công ty bỏ ra nhiều ngành được đánh giá cao, vận hành trong đa ngành như nhà đất ( bất động sản ) , dạy dỗ Stem, chăn nuôi trồng trọt kỹ thuật hiện đại, bên trong sang chảnh … Trong số đó, nhà đất được cho là ngành buôn bán nổi trội nhất của công ty này với nguồn bỏ ra đồ sộ cả về thu chi tiền lẫn nhân công.

Có bản quyền vô số các quy mô đầu tư bất động sản du lịch đẳng cấp quốc tế , đặc trưng đặc biệt là quy mô đầu tư vega city thành phố nha trang, KDI Holdings vốn đang được biết đến một trong nhiều đại gia mát tay và có tầm nhìn đặc biệt của khu vực kinh doanh bất động sản du lịch. KDI Holdings luôn biết cách nhìn trúng những địa phận giàu khả năng tuy nhiên chưa được thu thập đúng mức , chuẩn bị đầy đủ dồn toàn thể nhiệt huyết, sự trước sau như một và ước vọng, sáng tạo nên những tác phẩm xuất sắc sang chảnh đúng tầm.

Báo cáo nguyên nhân chọn bất động sản là kênh đầu tư then chốt của công ty, ông đỗ tuấn anh – quản lý KDI Holdings – thông tin : nhà đất khám phá là quyết định để công ty làm khao khát đưa du lịch Việt Nam lên một sang chảnh mới. Nổi bật là du lịch nha trang- tỉnh khánh hòa. Với cột mốc và tầm nhìn đặc biệt, bọn tôi muốn tạo nên các quy mô đầu tư sang chảnh toàn cầu tuy nhiên vẫn bảo tồn, vinh danh giá trị văn hóa , nghệ thuật xuất sắc của người dân nước mình, để qua đó sẽ cuốn hút nhiều khách du lịch ngoài ra, giúp cầm chân họ tạm trú lại nhiều ngày và chi tiêu mạnh tay hơn tại đất nước chúng ta.

Mang trong mình khát vọng hồi sinh những vùng đất vàng, với vị trí đắc địa, có thể thấy các dự án BĐS nghỉ dưỡng do KDI Holdings đầu tư luôn sở hữu nhiều điểm khác biệt và có sức hút riêng.

Từ những vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai phá này, KDI Holdings đã tìm thấy giấc mơ của chính mình – giấc mơ biến những “miền đất hứa” trở thành những điểm đến ấn tượng. Ở đó các hoạt động du lịch sầm uất, các dịch vụ nghỉ dưỡng đỉnh cao, tạo dấu ấn thu hút khách du lịch, từ đó góp phần tạo nên đẳng cấp và sự phát triển vượt trội cho ngành du lịch Việt.

Nổi bật nhất trong các dự án bất động sản của KDI Holdings, Vega City Nha Trang (44ha) – dự án trọng điểm được KDI Holdings chú trọng đầu tư và dành trọn tâm huyết, đó là giấc mơ biến “đất Tiên vịnh Ngọc” trữ tình nhưng còn hoang sơ ở biển Bắc Nha Trang thành điểm đến hàng đầu của du lịch Việt Nam.

Kiến tạo nên những điểm đến mới trong khu vực và thế giới

Kiên định với khát vọng lớn lao trong hành trình kiến tạo nên những giá trị bền vững tại những vùng đất đầy tiềm năng mà tập đoàn tin tưởng lựa chọn, KDI Holdings không chỉ đổ hàng nghìn tỷ đồng, mà còn đầu tư rất nhiều tâm huyết, thời gian, sự sáng tạo và nguồn nhân lực nhằm phát huy toàn bộ tiềm năng cho các dự án mà tập đoàn phát triển.

Có thể thấy rõ nhất tâm huyết này qua sự thành công của Vega City Nha Trang, dự án trọng điểm của KDI Holdings đã được thị trường và giới chuyên môn nồng nhiệt đón nhận trong năm qua. Với hơn 13.000 tỷ đồng vốn đầu tư cho mục tiêu kiến tạo nên quần thể bất động sản phức hợp nghệ thuật – nghỉ dưỡng – giải trí ven biển duy nhất tại Nha Trang, Vega City Nha Trang không chỉ sở hữu đến 99 tiện ích đẳng cấp quốc tế mà còn quy tụ 4 tên tuổi vận hành nằm trong Top lớn nhất thế giới: Accor Hotels, Rosewood Hotels & Resorts, Meliá Hotels, Gran Meliá Hotels & Resorts.

vega city nha trang diem den moi cua khu vuc va the gioi 2

Không chỉ bắt tay với các đối tác xây dựng và kiến tạo dự án hàng đầu như: NDA Group, Huyndai Engineering & Construction, KDI Holdings còn cho thấy tầm nhìn sâu rộng đối với vùng đất mình lựa chọn thông qua các phương án quy hoạch, thiết kế những dự án tỷ đô, hứa hẹn biến nơi đây trở thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng giải trí đầy tiềm năng trong tương lai.

Cho tới nay, qua những năm ấp, dựng xây, ước mơ của KDI Holdings về những kinh đô khám phá, du lịch kiểu mới của toàn cầu trên những điểm công ty chọn lựa đã bắt đầu thành hiện thực. Sự lột xác xảy ra thường nhật trên công trường tại Vega City thành phố nha trang của KDI Holdings thực sự là thành tựu với các phấn đấu không không được khỏe của các thuyền trưởng có tầm và nhóm có tâm.

Quy mô đầu tư Vega City thành phố nha trang vừa qua được tôn vinh là quy mô đầu tư có xây dựng điển hình tại món quà nhà đất cầm đầu nước việt nam 2021 lại càng chiếu sáng lòng tin trong cổ đông và khách du lịch về một thành phố không ngủ ở biển bắc thành phố nha trang trong những năm tới. Với KDI Holdings, thành tựu đó không chỉ là sự hãnh diện đơn giản của người xây dựng nên, đó còn là niềm kiêu hãnh được mang tới thành công , vui vẻ cho khách và toàn xã hội – sứ mạng cả trước và sau của công ty nhiều ngành được đánh giá cao này.

Cam kết xác thực

Cam kết xác thực

Dẫn đầu số lượng

Dẫn đầu số lượng

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Nhận nhiều ưu đãi

Nhận nhiều ưu đãi

logo trang rever land 2021

Rever Land là trang web thương hiệu cá nhân về lĩnh vực bất động sản – Nơi cập nhật thông tin thị trường tốt nhất dành cho những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Rever cung cấp thông tin các sản phẩm bất động sản đa dạng loại hình bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.