Theo chủ đầu tư, dự án nhà ở Bất động sản nhà ở địa ốc địa ốc Bất động sản địa ốc nhà ở Bất động sản BĐS thành công lúc công bố lại quỹ căn hộ từ đầu tháng 5 nhờ ưu thế về vị trí, sản phẩm chất lượng và thiết kế thông minh.

Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, trong đợt công bố trở lại từ đầu tháng 5, đặc biệt là quỹ căn cho người nước ngoài nhận được tín hiệu tích cực. Toàn bộ quỹ căn giao dịch thành công trong khoảng thời gian ngắn. Các đợt mở bán ngay sau đó cũng ghi nhận kết quả ấn tượng. Trong đó, các căn 2-3 phòng ngủ lôi kéo đông đảo người nước ngoài.

Ông Christopher Tan – một nhà đầu tư gốc Việt cho rằng, những căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ tại dự án được thiết kế 3 không (không phòng tối, không góc chết, không khe hút) và tầm view đẹp. Ông cũng chọn lọc mua luôn 1 căn vì quỹ căn bán cho người nước ngoài tại các dự án thị trường Việt Nam thường hạn chế.

polyad

Dự án Mipec Rubik360 sở hữu vị trí chiến lược, kề bên tuyến Metro.

Lý giải sức hút của dự án, ông Lê Tiến Liêm – TGĐ Tân Long Land – Đơn vị phân phối của dự án, có bề dày bí kíp phân phối cho khách hàng người nước ngoài cho rằng, các nhà đầu tư nước ngoài thường chú trọng đến vị trí và quy hoạch – những yếu tố gia tăng khả năng sinh lời trong mai sau. Khía cạnh khác, những dự án có căn hộ thiết kế thông minh, diện tích vừa phải cũng được ưa chuộng.

Theo anh Liêm, Mipec Rubik360 sở hữu nhiều điểm cộng sức hút khách hàng trong và ngoài nước. Cụ thể, dự án có vị trí vị trí đắc địa 122-124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, liền kề tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội giúp thuận tiện di chuyển, di chuyển tới các khu vực cách tân và cải cách và phát triển kinh tế, chính trị của Thủ đô. Hơn nữa, Cầu Giấy còn tập trung đông đảo cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc.

Được hướng dẫn thiết kế bởi đơn vị Kume – Nhật Bản, các căn hộ tại Mipec Rubik360 đều được tối đa hóa không gian và tràn ngập ánh sáng thiên nhiên. Căn hộ diện tích đa dạng từ 53,3m2 tới 125,1m2, đem đến nhiều chọn lựa cho khách hàng.

polyad

Hệ thống tiện ích tân tiến, tiện nghi ngay ngưỡng cửa tại dự án Mipec Rubik360.

Một nguyên nhân khiến dự án hút khách là sự khan hiếm căn hộ trong quý đầu tiên của năm 2020 tại Hà Nội. Trong đó, số lượng căn hộ mới mở bán trong quý giảm kỷ lục với 1.600 căn so với con số dao động 6.500 căn hộ trung bình mỗi quý (thấp nhất từ thời điểm năm 2012 tới nay).

Theo CBRE, quý I/2020 có dao động 2.100 căn đã được bán, giá bán được ghi nhận ở mức 1.365 USD mỗi m2, tăng 4% so với cùng kỳ và khu vực phía Tây Hà Nội nhưng vẫn là thị trường trọng tâm chính trong năm 2020. “chính vì vậy, dù giá bán tại Mipec Rubik360 tăng 10-12% so với thời gian ra mắt cuối năm 2019, nhiều khách hàng để ý và ký hợp đồng mua bán”, đại diện đơn vị phân phối nhận định.

Các chuyên gia cho rằng, việc đón nhận dòng vốn ngoại quay trở lại sẽ kích thích tăng tốc cho thị trường bất động sản hậu Covid-19. Theo báo cáo của Savills, Hà Nội thu hút 448 triệu USD dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), tương đương 12% so với quý 1/2019 đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan. Trong đó, các chuyên gia châu Á tiếp tục là nguồn cầu then chốt của thị trường căn hộ dịch vụ.

polyad

Mipec Rubik360 sở hữu thiết kế tối ưu, layout từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích đa dạng.

“Ngoài ưu điểm của riêng dự án, sự đi lên của thị trường, nguồn khách ngoại tăng cũng giúp dự án hút khách”, đại diện Tân Long Land khẳng định.

Tâm Anh

Theo Nguồn: Vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cam kết xác thực

Cam kết xác thực

Dẫn đầu số lượng

Dẫn đầu số lượng

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Nhận nhiều ưu đãi

Nhận nhiều ưu đãi

logo trang rever land 2021

Rever Land là trang web thương hiệu cá nhân về lĩnh vực bất động sản – Nơi cập nhật thông tin thị trường tốt nhất dành cho những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Rever cung cấp thông tin các sản phẩm bất động sản đa dạng loại hình bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.