Là đại diện cho những yếu tố ưu tú nhất, Venezia Beach được nhận định là BĐS nghỉ dưỡng hàng hiệu thuộc về các không khó xa xỉ không dành cho số đông. Và phân khúc “đơn độc” này đồng thời sẽ trả về những giá trị tương xứng với vị thế riêng biệt mà nó sở hữu.

Phân khúc “đơn độc” không dành cho số đông

Cung đường resort Hồ Tràm – Bình Châu đang chứng minh sức hút rất lớn khi lần lượt đón chào tập đoàn kinh doanh khách sạn Hyatt, Melia Hotels International và mới đây là Best Western International, Inc. và Marriott International – cùng tham gia vận hành cho dự án Venezia Beach – Luxury Residences & Resort.

Không phải ngẫu nhiên mà các đơn vị vận hành cùng việc thỏa ước sinh năm vị trí để mang thương hiệu của mình vào vận hành. Điều này liên quan mật thiết tới sự giàu có và năng lực ngoài những rất lớn của khu vực. Frank Knight trong báo cáo BĐS hàng hiệu toàn cầu (Global Branded Residences) 2019 chỉ ra có sự tương quan trực tiếp giữa việc KĐT điều chưa rõ của cải, sự giàu có và nhu cầu về nhà ở có thương hiệu.

Sự “bùng nổ” của BĐS hàng hiệu có mối liên hệ với sự tăng trưởng Quận 8 quận 9 về mức độ giàu có toàn cầu kể từ năm 2000, khi tỷ lệ giới siêu giàu tăng nhanh. Điều này lý giải cho việc nói ở đâu có BĐS hàng hiệu, nơi đó nhất định thịnh vượng, đồng thời cũng sẽ gia tăng sự giàu có cho khu vực đó.

Lấy ví dụ từ One Barangaroo Crown Residences, BĐS hàng hiệu đầu tiên tại Australia, khách sạn 6 sao này đã có ích nên những tiêu chuẩn xứng tầm hàng hiệu thị trường Sydney – nơi thu hút những cá nhân có giá trị tài sản ròng cao (HNWIs) nắm giữ tài sản chính có giá trị hơn 1 triệu USD, đồng ý tỷ lệ đáng kể trong dòng vốn ròng vào Australia mỗi năm.

Với thị trường nghỉ dưỡng, có Dubai, dự định 3 quốc gia đứng đầu về BĐS hàng hiệu toàn cầu. The Royal Atlantis Resort and Residences đã trở thành cho nên các biểu tượng mới và nắm giữ những giá trị lớn về kinh tế, du lịch của Dubai. Sức ảnh hưởng đến từ việc khu nghỉ dưỡng này sở hữu những giọt phải nhìn thấy phải kể cam go nhất trên trì hoãn đô thị đối với phân khúc BĐS hàng hiệu, nằm ở đảo Palm Jumeirah, liền kề khách sạn Atlantis The Palm, theo Knight Frank.

Tiệm cận vào khu vực Đông Nam Á, resort Amanpuri đẳng cấp đầu tiên ở Phuket ra mắt vào năm 1988 của tập đoàn Aman đã tạo nên “cú hích” trong ngành kinh doanh khách sạn nước này. Đến nay Thái Lan luôn là thị trường BĐS nghỉ dưỡng hàng hiệu hàng đầu khu vực.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP. HCM (HoREA) cho biết, BĐS hàng hiệu được xem là một mô hình khá “khó chịu” bởi chi phí mỗi ngày cao cùng những ràng buộc khắt khe trong mọi tiêu chuẩn mà đơn vị đang hot phải đáp ứng, trên hết là năng lực tài chính để tương ứng với danh tiếng nhà vận hành. Vì vậy, nó là phân phúc “đơn độc” không dành cho số đông, mà là cuộc chơi của các nhà bạn có nhu cầu thực lực.

Những vượt bậc xa xỉ chỉ thuộc về đẳng cấp

Theo đánh giá của ông Châu, một sản phẩm hàng hiệu đúng nghĩa là kết quả từ sự hợp thành của những tầm quan trọng sự thật ưu tú và đẳng cấp nhất. Và “bộ 3” gồm Best Western International, Inc. – Venezia Beach – Marriott International trên cung đường Hồ Tràm – Bình Châu hiện nay là một sự kết hợp xa xỉ và ưu tú như vậy.

Giới thượng lưu sẵn sàng chi mạnh vào BĐS hàng hiệu để thể hiện thương hiệu cá nhân.

Giới thượng lưu sẵn sàng chi mạnh vào BĐS hàng hiệu để thể hiện thương hiệu cá nhân.

Chuyên gia kinh tế Lê Minh Hoàng nhận định, khi sở hữu một BĐS nghỉ dưỡng hàng hiệu đắt giá, tham gia vào cộng đồng tinh hoa, sống cùng các tiêu chuẩn quốc tế, đây là cách phân khúc cũng như dự án này chạm tới nhu cầu lớn nhất của con người – nhu cầu được thể hiện vị thế, công nhận sự thành đạt và vị trí nhất định trong xã hội.

Giới thượng lưu luôn có cho mình bộ sưu tập hàng hiệu – một thú vui xa xỉ mang thương hiệu cá nhân của tầng lớp giàu có nhất trong xã hội. Đó là lý do tại sao bên cạnh những siêu xe, du thuyền, trực thăng riêng, đồng hồ, nước hoa, họ sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đô la sở hữu một villa ven biển được vận hành bởi các đơn vị quốc tế để tận hưởng những nhu cầu hữu hình đến giá trị vô hình mà các dự án triệu đô mang lại.

Venezia Beach được vận hành chuẩn 5 sao dưới thương hiệu BW Premier Collection by Best Western.

Venezia Beach được vận hành chuẩn 5 sao dưới thương hiệu BW Premier Collection by Best Western.

Venezia Beach được vận hành chuẩn 5 sao dưới thương hiệu BW Premier Collection by Best Western.
Đô thị Q.Phú Nhuận biển sở hữu lâu dài với 681 sản phẩm của Venezia Beach do Best Western International, Inc. vận hành được đơn vị nằm ở Hưng Vượng Developer giới thiệu vào giai đoạn đầu tiên đang được “săn” mạnh trên thị trường nghỉ dưỡng bởi sự hiếm hoi. Mọi yêu cầu về chuẩn mực thượng lưu, tiêu chuẩn nghỉ dưỡng, giá trị cảm xúc, nhu cầu đầu tư đều có thể hiện thực hóa tại đây.

Ông Hoàng mẹo nhỏ, một vài nơi đây BĐS nghỉ dưỡng hàng hiệu như Venezia Beach, vấn đề không còn ở giá cả, đó là giá trị thực mang lại cho chủ sở hữu; không đơn thuần là sự cao cấp ở một chừng mực, đó là sự nâng cấp lên tầm xa xỉ mang tính độc quyền. Đây là khoảng cách mà BĐS hàng hiệu bỏ lại khá xa so với các phân khúc khác trên thị trường.

Theo báo Nhịp Cầu Đầu Tư

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cam kết xác thực

Cam kết xác thực

Dẫn đầu số lượng

Dẫn đầu số lượng

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Nhận nhiều ưu đãi

Nhận nhiều ưu đãi

logo trang rever land 2021

Rever Land là trang web thương hiệu cá nhân về lĩnh vực bất động sản – Nơi cập nhật thông tin thị trường tốt nhất dành cho những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Rever cung cấp thông tin các sản phẩm bất động sản đa dạng loại hình bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.