Rever Land – Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã ký chọn lựa chủ trương đầu tư dự án Bất động sản địa ốc bất động sản địa ốc đầu tư xây và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng do công ty cổ phần đầu tư Trung Quý – Bắc Ninh làm nhà đầu tư.

image 20210319180650 1

Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng nằm ở các xã Vĩnh Hồng, Vĩnh Hưng và Hùng Thắng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương có diện tích 214,57 ha với tổng nguồn vốn đầu tư là 1.802 tỷ đồng,trong đó vốn góp của nhà đầu tư là 270,3 tỷ đồng.

Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm, kể từ ngày được quyết định chủ trương đầu tư (19/3/2021).

Tiến độ thực hiện dự án: không quá 36 tháng kể từ ngày được nhà nước bàn giao đất.

Thủ tướng Chính phủ giao Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương tổ chức thực hiện thu hồi đất, đền bù, giải phóng mặt bằng, cho thuê đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án phù hợp với vản bản đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt về quy mô, địa điểm.

UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hải Dương yêu cầu nhà đầu tư: Ký quỹ để đảm bảo thực hiện dự án theo chuẩn mực; chỉ được triển khai dự án sau lúc báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án được cấp có thẩm quyền phê duyệt

Theo Nguồn: cafeland.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cam kết xác thực

Cam kết xác thực

Dẫn đầu số lượng

Dẫn đầu số lượng

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Nhận nhiều ưu đãi

Nhận nhiều ưu đãi

logo trang rever land 2021

Rever Land là trang web thương hiệu cá nhân về lĩnh vực bất động sản – Nơi cập nhật thông tin thị trường tốt nhất dành cho những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Rever cung cấp thông tin các sản phẩm bất động sản đa dạng loại hình bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.