Các sản phẩm bất động sản giàu cảm xúc và sáng tạo góp phần nâng cao đời sống tinh thần của cư dân thượng lưu.
Vị trí đắc địa của The Filmore Da Nang bên cầu Rồng
‘ không chỉ là một nơi để trở lại, căn hộ còn phải là địa điểm để trải qua, cho thấy cung cách và cách sống ‘ , bà Dương Thùy Dung – lãnh đạo cấp cao Cbre nước ta từng báo cáo về làn sóng của nhà đất thượng hạng.
‘ High Touch Living ‘ ( tạm dịch : nơi ở xúc cảm cao ) là một định nghĩa mới trên khu vực kinh doanh nhà đất, khởi sự từ ‘ High Touch ‘ – một khuynh hướng mua đi bán lại sóng đôi cùng sự đi lên của kỹ thuật. Trong đó, những tiện nghi tối tân, cụ thể xây dựng mang đậm nét nghệ thuật được đưa vào diện tích căn hộ, giúp các chủ thoả mãn sở thích và cung cách sống riêng.
Một thông tin trên Home Business từng nêu rõ : ‘ con người được kiểm soát bởi xúc cảm. Cách mọi người nhận thấy tác động đến cách mọi người hành vi, ý định và chọn lựa ‘. Chuyện này đôi chút biểu hiện tầm ảnh hưởng của những nơi ở trữ tình đến các chủ nhà.
Cùng với nhiều chiến lược kinh doanh khác biệt như: mở bán dự án The Filmore Da Nang trên thị trường Hong Kong, đầu tư mạnh cho giá trị nghệ thuật trong sản phẩm, trang bị công nghệ cao cho nền tảng doanh nghiệp…, kiến tạo các không gian sống cảm xúc cao cũng là một trong các định hướng được Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) đặc biệt chú trọng gần đây.
Theo đại diện công ty, Filmore Development hướng đến kiến tạo những không gian sống cảm xúc cao với mong muốn đóng góp vào thị trường những sản phẩm có chiều sâu, gia tăng “chất liệu” sáng tạo cho những cư dân thượng lưu muốn đầu tư nhiều hơn cho đời sống tinh thần.
“Đã có một tầng lớp khách hàng không còn đơn thuần coi trọng sự xa xỉ, đẳng cấp nữa mà họ khao khát cái đẹp, chiều sâu nội tâm. Không chỉ những người làm nghề liên quan đến nghệ thuật hay lĩnh vực sáng tạo, bất cứ ai cũng đều yêu chuộng phong cách sống giàu chất nghệ thuật”, đại diện Filmore Development chia sẻ.
Điểm nhấn trong thiết kế căn hộ The Filmore Da Nang
Theo nhận định của Filmore Development, Đà Nẵng là một trong những thị trường lý tưởng để phát triển bất động sản hàng hiệu nhờ sở hữu nhiều lợi thế phù hợp phát triển du lịch, kinh tế biển, các ngành công nghệ cao. Là một không gian sống cảm xúc cao điển hình của Filmore Development phát triển tại thành phố biển này, dự án The Filmore Da Nang được thiết kế dựa trên cảm hứng từ câu chuyện cổ tích “cá chép hóa rồng”, với hình ảnh một chú rồng bay lên bên cầu Rồng và sông Hàn.
Căn cứ vào đó, nơi ở xúc cảm cao tại The Filmore da nang được tạo ra bởi sự phối hợp mang tính độ sâu giữa kiến trúc, bên trong và bày biện khoảng không. Từ xây dựng tổng quát, định hướng khoảng không đến vật liệu, chủng màu, ánh sáng, món đồ. đều được bỏ ra nhằm tùy chỉnh trị giá nghệ thuật và thẩm mỹ. để thực hiện được chuyện này, Filmore đã chọn lựa các nhà xây dựng có nguồn gốc từ nhiều nước, nhằm tạo ra một công trình kiến trúc hòa hợp phong tục tập quán Đông – Tây, mang tính đương đại tuy nhiên cũng truyền tải nhiều động lực về các thành quả của người xưa để lại.
The Filmore Da Nang gồm khối nhà đơn khối với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, có khả năng đáp ứng cả đòi hỏi buôn bán, khám phá và tạm trú. Quy mô đầu tư tiến triển 206 căn nhà với các thể loại từ một đến hai buồng ngủ, căn hộ có sân vườn trên không , căn nhà kép và căn nhà thông tầng.
Nhờ sự khác lạ trong cung cách xây dựng, The Filmore da nang từng được tôn vinh ở nhiều món quà được đánh giá cao nội địa lẫn toàn cầu như Propertyguru Asia Property Awards, Propertyguru Viet Nam Property Awards. Theo chủ dự án, quy mô đầu tư có cách thức có được dài lâu, dự tính sẽ trao lại vào quý III/2023.