10.000 chuyên viên kinh doanh từ 68 đại lý bất động sản đã bùng nổ, “cháy” hết mình trong sự kiện ra mắt The Beverly Solari – dự án căn hộ cuối cùng tại Vinhomes Grand Park tổ chức đầu tuần, từ đó hứa hẹn mang tới những kỷ lục bán hàng mới cho thị trường.
Chương trình mở đầu bằng không khí cuồng nhiệt, phấn khích và tràn đầy năng lượng đậm chất phóng khoáng Mỹ. Tiết mục mở màn sôi động đã đưa toàn bộ khách mời “du hành” đến Bờ Tây nước Mỹ phóng khoáng, hiện đại.
Với nhuệ khí nô nức, tinh thần bốc lửa, các ‘ chiến binh ‘ mua đi bán lại có nguồn gốc từ 69 cơ sở phân phối nhà đất của Vinhomes đã đưuọc tạo ra nguồn năng lượng dồi dào, tạo cảm hứng để phá vỡ vụn mọi giới hạn , không ngừng tạo ra những thành tích mua bán sản phẩm tại The Beverly Solari.
Thời gian trước, Vinhomes gây chấn động với ‘ bộ ba thành tích ‘ : The Origami đạt cột mốc trong 3 ngày đã có gần 2. 400 khách đăng kí mua , The Manhattan trong 8 ngày 550 căn villa được giấy phép mua hết và phân chia khu vực The Rainbow bán hết nhẵn 10. 000 căn trong 17 ngày. điều đó là ‘ đảm bảo ‘ để The Beverly Solari không ngừng xây dựng nên thành tích mua bán sản phẩm mới cho Vinhomes Grand Park.
ông Nguyễn Đức Quang – quản lý buôn bán và marketing miền trung & miền nam của công ty CP Vinhomes đồng thời cho rằng, với The Beverly Solari, hầu như lịch sử đang tái diễn tại đại thành thị Vinhomes Grand Park – một cơ sở mới tham gia điều chỉnh diện mạo thành thị Sài Gòn. Thủ Đức. Giữa bầu không khí tràn đầy nhiệt thành, sôi sục, ông Quang tuyên bố : ‘ tổng cộng những chiến binh bầu trời sẽ viết tiếp chuyến đi đáng kiêu hãnh này cho Vinhomes Grand Park bằng thành quả mua bán sản phẩm của quy mô đầu tư The Beverly Solari và bên nhau được gợi mở ra một thời gian tới mới với các siêu quy mô đầu tư trong thời gian tới ‘.
Trong khi đó, đại diện đối tác Mitsubishi Corporation – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Phát triển đô thị MC Việt Nam (MCUDV), ông Shinichiro Matsumoto cũng chia sẻ rằng, Mitsubishi đã cùng Vinhomes chú trọng lên ý tưởng và thiết kế tỉ mỉ cho The Beverly Solari và sẽ tiếp tục hợp tác xuyên suốt trong quá trình phát triển để sản phẩm này được khách hàng đón nhận. “Chúng tôi sẽ tạo ra một bước phát triển vượt bậc để các cư dân The Beverly Solari có thể sống một cuộc sống hạnh phúc và thoải mái bên gia đình.” – ông Shinichiro Matsumoto khẳng định.
The Beverly Solari là dự án căn hộ cao cấp đậm chất Mỹ do Vinhomes và Mitsubishi Corporation – 2 đơn vị BĐS hàng đầu Châu Á cùng phát triển. Lấy hình tượng đại bàng đầu trắng – Quốc điểu biểu tượng cho tinh thần và sức mạnh uy quyền tại xứ sở cờ hoa, The Beverly Solari hướng đến chuẩn mực sống “Luxury sky-living” khác biệt khi chủ sở hữu sẽ được trải nghiệm cuộc sống làm chủ tầm cao và tận hưởng những tiện ích mang phong cách sang trọng, phóng khoáng của bờ Tây nước Mỹ.
Cũng tại buổi lễ, các khách mời và những chiến binh kinh doanh được chia sẻ thêm những thông tin đắt giá về tình hình kinh tế chung và sự phát triển của thị trường BĐS tại khu vực phía Nam. Đối chiếu với những lợi thế vượt trội của The Beverly Solari, dự án chính là điểm sáng mới góp phần tạo nên sự bùng nổ thị trường BĐS TP.Thủ Đức thời gian tới.
Đặc biệt, lễ ra quân của The Beverly Solari còn có sự hiện diện của đại diện 4 ngân hàng hợp tác và đồng hành cùng chủ đầu tư Vinhomes – Mitsbubishi trong dự án lần này, bao gồm: Ngân hàng Techcombank, Ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng MBbank. Cái bắt tay của các ông lớn hứa hẹn sẽ là điểm sáng mang đến những chính sách tốt nhất cho các khách hàng khi quyết định mua nhà hay đầu tư vào dự án The Beverly Solari.
Nghi thức ra quân được dàn dựng công phu, với hiệu ứng hiện đại, kết hợp cùng âm thanh, ánh sáng vô cùng sôi động. Thiết kế sân khấu hoành tráng với hình ảnh chim đại bàng dũng mãnh khiến hơn 10.000 chiến binh hào hứng, phấn khích, được tiếp lửa cho chiến dịch bán hàng sắp tới.
Chưa hết, kế hoạch còn có sự có mặt của các minh tinh như giọng ca tóc tiên, trọng hiếu, đông hùng, DJ Devuz, dẫn đến bầu không khí nhạc tươi mát, tràn trề năng lượng.
Giữa thời đại nguồn cung cấp khu vực kinh doanh khan, năng lực hấp thu mặt hàng lên đến 90% trong quý đầu năm, sự có mặt của The Beverly Solari không những giải tỏa cơn khát mà lại ghi dấu sự nhộn nhịp, sôi động của khu vực kinh doanh nhà đất trong khoảng thời gian thông thường mới.