Dinh thự Gran Meliá Nha Trang kiến tạo tại Bãi Tiên, đi theo mô hình đảo tỷ phú được giới siêu giàu thế giới ưa chuộng.

Trayor Lesnock – người thành lập một trang đấu giá về nhà đất hạng Vip phản ánh, đòi hỏi của tầng lớp siêu giàu trong dịch hô hấp cấp là khoảng không mang mang đậm nét đối tượng, ổn định, tách biệt và bảo toàn môi sinh sinh thái.

Trên toàn cầu, chỉ một số ít thương hiệu đắt tiền đủ năng lực vượt qua tầng lớp giàu có và kết hợp cùng những thành quả của họ. Một trong nhiều thương hiệu nổi tiếng là Meliá Hotels International – công ty có hơn 6 thập kỷ gia tăng, luôn duy trì vị thế trong danh mục nhãn hàng hotel và khu du lịch được thích nhất.

dinh thu gran melia nha trang duoc gioi sieu giau ua chuong 1

Quản lý và vận hành hơn 500 dòng sản phẩm, Gran Meliá Hotels & Resorts là thương hiệu uy tín bậc nhất của tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới này. Kiến tạo một trải nghiệm Tây Ban Nha xa xỉ, Gran Meliá Hotels & Resorts đạt đến điểm cân bằng của sự xa hoa mang hơi thở văn hóa nghệ thuật nổi danh và cá tính đương đại riêng biệt.

Đến nay, chỉ 15 địa điểm trên thế giới được Gran Meliá Hotels & Resort lựa chọn. Và sự với xuất hiện của thương hiệu này tại Bãi Tiên – miền duyên hải phía Bắc Nha Trang, châu Á mới có dinh thự đầu tiên mang thương hiệu “quốc bảo” Tây Ban Nha.

Tư dinh dành cho giới siêu giàu tại Nha Trang

Có bản quyền ưu thế đặc sắc từ vị trí , tiện nghi và dịch vụ , Gran Meliá thành phố Nha Trang được biết đến qua tên gọi là chốn bồng lai tiên cảnh du lịch. Quy mô đầu tư nối gót cấu trúc đảo tỷ phú vang danh Indian Creek tại bang Florida ( Mỹ ) , Martha’s Vineyard – nơi các thành viên trong nhà cựu tổng thống Mỹ Barack Obama có được tòa nhà hàng chục triệu đô, hay Deep Water bay của tầng lớp giàu có thu chi tiền Hong Kong.

dinh thu gran melia nha trang duoc gioi sieu giau ua chuong 2

Gran Meliá thành phố Nha Trang được dự báo là đích đến kế tiếp của giới tài phiệt nước ta và Châu Á. Quy mô đầu tư nằm tại chổ đứng vàng sát biển còn lại ở phía bắc thành phố Nha Trang nơi bãi tiên ít người biết tới, kế tiếp nhau dải san hô vốn có rộng đến 20 ha. Tổng cộng tòa nhà Gran Meliá thành phố Nha Trang có tầm nhìn hướng biển , vượt qua tầng lớp siêu giàu sau khi vinh danh khoảng không cá nhân của từng người chủ, mới được sắp xếp kề cận thành thị ánh sáng và ngày hội Vega Continental Shopping Plaza.

Phá vỡ những quy chuẩn của mô hình “second-home” truyền thống để khai phá một phân khúc cao cấp hơn, kiến tạo không gian an cư sang trọng kết hợp thư giãn, làm việc, chăm sóc sức khỏe, Gran Meliá Nha Trang sở hữu kiến trúc khác biệt.

Các sản phẩm có diện tích đa dạng từ 350 m2 đến 1.400 m2 bề thế, với mái vòm cao từ 4,1 m tới gần 8 m cùng phòng quản gia, bếp kín tinh tế và nội thất đương đại cao cấp Minotti nhập khẩu từ Italy, chú trọng vào sự thoải mái khi sử dụng dài ngày.

dinh thu gran melia nha trang duoc gioi sieu giau ua chuong 3

Bên cạnh đó, Gran Meliá Nha Trang thừa hưởng quy chuẩn dịch vụ cao cấp RedLevel – dấu ấn của thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts cùng đặc quyền sở hữu 20-30 đêm nghỉ một năm cho các chủ nhân.

Ra mắt với danh xưng “tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa truyền thống và đương đại, kết nối thiên nhiên và văn hóa nhân loại”, Gran Meliá Nha Trang thiết lập hệ thống dịch vụ hạng sang như bến du thuyền, lagoon khoáng nóng mặt biển rộng 4.000 m2, spa trong hang đá, bãi tắm ngắm hoàng hôn, bãi đá tự nhiên… đặc biệt dành riêng cho giới siêu giàu. Những yếu tố độc bản đó khiến một trong những đầu báo uy tín của Mỹ – Tạp chí Enterpreneur- ví Gran Meliá Nha Trang là “đảo tỷ phú mới quy tụ giới thượng lưu Việt Nam”.