Sở hữu vị trí trung tâm dự án Sun Grand City Hillside Residence, 100% quỹ căn hộ tại The Sea ra mắt vào tháng 11 đã tìm được chủ nhân trong ngày đầu tiên.
Cộng hưởng sức nóng từ thị trường
Mâu thuẫn với phỏng đoán của các nhà đầu tư, khu vực kinh doanh nhà đất biển tại nhiều nước trên năm châu vẫn ghi nhận thông tin lạc quan, kể cả phát triển giữa dịch bệnh. Theo The New York Times, tính tới quý III/2021, đòi hỏi trở về nhà ở tại Mỹ mỗi ngày thêm nhiều, cho biết trong lĩnh vực thị trường tăng. Giá căn nhà trên cả nước đã tăng 7, 9% đối chiếu với năm vừa rồi, trong đó, riêng khu vực Athens, giá đã tăng tới 9, 8%.
Gần giống, tờ báo South China Morning Post ghi nhận xu hướng tầng lớp siêu giàu ‘ bỏ phố ‘ , đi đến những căn nhà ở miền quê và bờ biển giữa dịch hô hấp cấp tại úc. Các căn hộ bờ biển ở một số địa phương nơi này lên giá hơn 15, 4% cùng kỳ.
Các nhà đầu tư nhận xét, sau đại dịch, nhà đất nên là cuộc chơi dài hạn , trong đó kết quả nhà đất biển gắn liền với khám phá du lịch là một trong các thể loại bỏ ra có hiệu suất đầu tư cao. Nước Việt Nam cũng không khác, nhà đất biển gắn liền với khám phá du lịch tại một số địa phương ở nước ta như quảng ninh, phú quốc ghi nhận thông tin khả quan. Nổi bật, kể từ lúc giải pháp ‘ hộ chiếu vaccine ‘ được dùng cho, nhiều doanh nhân đã tìm về phú quốc để search khả năng lúc trông thấy cơ hội để phát triển của thành thị đảo.
Theo Sở du lịch Kiên Giang, trong tháng 11, tỉnh này đón hơn 300.000 lượt khách, tăng hơn 10 lần so với tháng trước, trong đó Phú Quốc đón 290.000 khách (có 1.400 khách quốc tế). Tín hiệu này là động lực để Kiên Giang đặt kỳ vọng ngành du lịch sẽ vượt mốc 2 triệu lượt khách trong năm nay, trong đó có ít nhất 300.000 khách quốc tế và phấn đấu đón 10 triệu lượt khách du lịch năm 2025. Sự trở lại của khách du lịch được coi là “vaccine” giúp thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sớm phục hồi.
Sức hấp dẫn của dòng sản phẩm bất động sản biển gắn với du lịch nghỉ dưỡng cũng gắn với cuộc chơi của nhiều chủ đầu tư. Trong đó, Sun Property (thành viên của Tập đoàn Sun Group) là một trong những cái tên đáng chú ý khi giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập căn hộ trực diện biển tại phân khu The Sea, thuộc Sun Grand City Hillside Residence.
Hấp lực từ nội tại dự án
Sun Grand City Hillside Residence là dự án phức hợp gồm 3 phân khu cao tầng: The Hill (4 tòa), The Sea (2 tòa), The Sky (2 tòa) và một phân khu shophouse thấp tầng The Center. Tất cả đều hưởng lợi từ hệ sinh thái tiện ích của “thị trấn Địa Trung Hải” do Sun Group kiến tạo.
Sở hữu địa thế “tựa đồi, hướng biển” tại Sun Grand City Hillside Residence, phân khu The Sea giúp mỗi chủ nhân có thể tận hưởng chuỗi giá trị “kép”, vừa nghỉ dưỡng, trải nghiệm sự hùng vĩ của biển trời Nam đảo, vừa đầu tư kinh doanh trong căn hộ. Phân khu gần kề 5 công trình biểu tượng: Cầu Hôn, Show Vortex, Tháp đồng hồ cao 75m, Quảng trường Con Sò và Sun Signature Gallery, hứa hẹn góp phần nâng tầm chất lượng sống.
Sự xuất hiện của chuỗi công trình biểu tượng giúp phân khu The Sea thừa hưởng lượng khách du lịch quy mô nhờ vị trí thuận tiện ở “vùng lõi” thành phố.
Chủ đầu tư kỳ vọng, trong tương lai, hơn 8 triệu khách du lịch dự kiến sẽ check in Cầu Hôn và ga cáp treo, hơn 3 triệu khách đến xem show Vortex. Tổng cộng, Nam Phú Quốc sẽ đón khoảng 20 triệu lượt khách thăm quan mỗi năm.
Đó là chưa kể đến những người đam mê nghệ thuật, thích khám phá nét quyến rũ của “thị trấn Địa Trung Hải”. Hệ sinh thái du lịch cộng sinh với phát triển nhiều loại hình dịch vụ, vui chơi giải trí sẽ là động lực gia tăng hiệu quả du lịch, thỏa mãn nhu cầu của mọi du khách, từ đó đem lại dòng lợi nhuận đều đặn cho chủ sở hữu khi khai thác kinh doanh hoặc cho thuê.
Ngoài ra, mỗi căn hộ tại The Sea đảm bảo tiêu chuẩn bàn giao toàn bộ nội thất đến từ AA Corp (đơn vị cung cấp nội thất cho Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort và JW Marriott Phu Quoc) theo phong cách Santorini pha trộn hơi thở hiện đại. Chủ căn hộ sau khi nhận nhà có thể nhanh chóng đưa vào khai thác sử dụng hoặc kinh doanh mà không mất thêm thời gian chờ hoàn thiện.
Trong đó, dòng căn hộ đa năng với thiết kế thông minh đang thu hút những nhà đầu tư thế hệ mới. Sở hữu một phòng ngủ chính nhưng dòng căn hộ này đi kèm là hệ thống nội thất thông minh, giúp bố trí đủ không gian sinh hoạt cho 3-4 người, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn trẻ.
Theo thành viên của Sun Property, căn nhà nhiều chức năng The Sea có ưu thế để thu thập cho mướn, đáp ứng những người tiêu dùng Gen Z ( sinh từ 1995-2012 ) sẽ bùng phát trong thời gian tới.
Đi kèm xây dựng căn nhà thời thượng, sự phối hợp giữa những tác phẩm xuất sắc của tạo hóa và các công trình kiến trúc biểu trưng nhiều màu sắc được sun group dày công xây dựng nên, bức họa đời sống tại The Sea càng lúc càng trở thành đầy hấp dẫn. Mỗi căn nhà tại The Sea được đợi chờ là món bỏ ra hợp lệ cho các khách và là viên ngọc quý với những người chủ thượng lưu muốn có được một căn nhà thứ 2 để hưởng thụ kỳ nghỉ thoải mái, tách mình.