Các khách hàng mua bất động sản lẫn khách du lịch đều đang ưu tiên chọn những sản phẩm đột phá về mô hình để sống, hưởng thụ và cân bằng sức khoẻ. Đó cũng là lúc các nhà đầu tư BĐS kiến tạo những sản phẩm bền vững đúng nghĩa.
Hướng đến trải nghiệm sống đáng giá, thực chất hơn
Theo uỷ ban tăng trưởng ổn định LonDon, không gian xanh có trị giá rộng lớn đối với sức lực thể chất và tinh thần con người giúp tránh lãng phí gần 1 tỉ bảng anh cho giải pháp y tế đất nước. Trong khi ấy, cỡ 1/5 lượng khí thải carbon có nguồn gốc từ các căn nhà, cho dù bình quân những căn nhà mới tiết kiệm năng lượng hơn sáu lần đối chiếu với những căn nhà cũ.
Bởi vậy, khoảng thời gian qua, những cơ quan tiến triển bất động sản tại âu châu mở đầu phá cách những nơi sinh sống cân bằng mới. Những căn nhà ‘ xanh ‘ không những về vật tư xây dựng, tiết kiệm năng lượng , mà lại là sự hợp với môi trường bản địa để thôi thúc sự tăng trưởng hệ thống dài lâu. Nổi bật, hậu covid, những ‘ tường thành xanh ‘ càng được tập trung thêm thắt vào danh mục các mục tiện nghi.
Tại đất nước chúng ta, yêu cầu về mặt hàng bất động sản thành thị mang điểm du lịch sinh thái cũng đang tăng cực nhanh, khu vực kinh doanh đang ‘ khát ‘ các sản phẩm xanh giá trị. Các chủ dự án bởi đó cũng mau chóng xoay chuyển, bước nhảy kiến trúc, phát huy tỷ lệ không gian xanh , phong phú các trị giá tiện nghi sinh thái lạ lẫm, bỏ ra phá cách kiến trúc tập trung xây dựng hòa hợp khoảng không và gần gũi với môi trường.
Theo những người có kiến thức chuyên môn, đây còn sẽ trở thành xu hướng chính yếu dìu dắt khu vực kinh doanh nước ta trong khoảng thời gian khá dài. Thêm nữa, không gian xanh phối hợp cùng các cấu trúc giải pháp khép kín, an toàn , toàn bộ cảm giác sẽ là một loại hàng được khách, doanh nhân kiếm tìm để đón đợi sóng khu vực kinh doanh. đây là thể loại bỏ ra lạc quan, được gợi mở ra hiệu suất đầu tư cả trong ngắn hạn và dài hạn.
Para Sol – điểm nhấn làm nên khác biệt thị trường
Trong số ít những dự án đang phát triển theo định hướng “xanh”, quần thể KN Paradise (Cam Ranh, Khánh Hoà) vừa giới thiệu thông tin về phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng Para Sol. Dự án đã thu hút sự quan tâm lớn và rất được lòng giới đầu tư. Với quy hoạch ngàn lớp cảnh quan đồng bộ, bài bản, Para Sol đánh trúng tâm lý mong muốn sở hữu sản phẩm thấp tầng trong mô hình đô thị nghỉ dưỡng kiểu mới đa công năng.
Nắm giữ vị trí giao lộ kim cương giữa quần thể KN Paradise nên có thể thấy Para Sol được bao bọc bởi toàn bộ hệ thống cảnh quan đa dạng và đầy sức sống. Lớp cảnh quan của các đại tiện ích như Quảng trường văn hóa nghệ thuật, KN Golf Links – sân golf được xếp hạng tốt nhất Châu Á, Cụm công viên chủ đề – công viên nước…, vừa đem đến không gian sống với hệ sinh thái xanh trong lành, đầy năng lượng vừa mang lại giá trị trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho du khách.
Nối tiếp lớp cảnh quan của các đại tiện ích, lớp cảnh quan tự nhiên bản địa, lớp cảnh quan tại từng phân khu, trước mỗi hè phố, căn nhà lại là sự hòa mình trọn vẹn cùng thiên nhiên và khẳng định chất lượng sống đầy trải nghiệm tại Para Sol. Điển hình tại phân kỳ Sun Park, ngay khi bước chân ra khỏi cửa nhà, cư dân, khách nghỉ dưỡng sẽ cảm nhận sự tinh tế với vỉa hè 3 công năng vừa dạo bộ, vừa tập thể dục, vừa chìm đắm trong cây xanh và tiểu cảnh. Dạo bước qua từng khu phố, cư dân, du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của 13 vườn sinh thái mang đậm hơi thở sinh thái nhiệt đới của phong cách Singapore. Các vườn hoa quả nhiệt đới, vườn phong lan rừng, vườn chim, bể bơi… cùng 16 sân chơi chung sẽ điểm xuyết vẻ đẹp cho từng góc phố.
Chưa kết thúc tại đó, chủ dự án xây dựng nên một đại khu vui chơi sắc thái tại trung tâm phân kỳ Sun Park với đài phun nước, hồ sen cảnh trí, con suối, vườn BBQ, chòi nghỉ cùng sân thể hình, sân môn thể thao vua, quần vợt … đưa tới cho dân cư và khách du lịch ý nghĩa cuộc đời cân bằng thoải mái, đầy đủ đúng nghĩa.
Với tuyển tập cảnh quan thiên nhiên cao tầng lớp, được bỏ ra chi tiết, trông nom tỉ mẩn, Para Sol sẽ trở thành tâm điểm nổi trội trên khu vực kinh doanh trong dài lâu. đây còn cũng là đảm bảo chắc chắn sự tự hào của người chủ khi có một của cải lãnh đạo xu hướng thành thị du lịch giữa ‘ trung tâm resort ‘ nước Việt Nam.
Quy mô đầu tư được gia tăng mua đi bán lại bởi BHS Group – nhãn hàng đi đầu phá cách & tiến triển buôn bán không hoạt động sản.