Tập đoàn Danh Khôi với dự án Nhơn Hội New City – đất nền ven biển sổ đỏ sở hữu lâu dài hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường.

Trong bối cảnh nhiều thị trường du lịch truyền thống đã trở nên bão hòa, Quy Nhơn đang nổi lên là lực hấp dẫn dành cho nhà đầu tư bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng.

nhon hoi new city suc hut chua ha nhiet 1

Cơ hội trở thành trung tâm nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á thông qua tầm nhìn quy hoạch

Quy nhơn là điểm dừng chân tốt nhất còn vô cùng nhiều cơ hội để phát triển bởi sắc đẹp ít người biết tới và độ dày phong tục tập quán với các địa điểm, đồ ăn đa dạng. Chốn này là tọa độ tinh túy của võ học , nơi xuất hiện nhiều anh hùng từ thời trước tới nay.

nhon hoi new city suc hut chua ha nhiet 2

Nổi bật, năng lực kết nối vùng của bình định không phải chỗ nào cũng đạt được lúc nằm ở giữa 4 phi trường lớn làm nên tính kết nối trong nước và toàn cầu.

Phi trường Phù Cát tại Quy Nhơn như một điểm tập hợp của hội nhập hàng không , nổi bật là lúc được phương châm tạo nên một phi trường toàn cầu. điều đó giúp quy nhơn có ưu thế cực lớn trong điều gắn kết giao thông để tiến triển khám phá thành ngành kinh tế đi đầu.

Chưa hết, nhiều tuyến phố đi bộ trọng tâm ghép nối Tp HCM Quy Nhơn với những khu vực kinh tế trọng tâm của tỉnh đã được bỏ ra và thu thập, như : Sài Gòn Quy Nhơn đến đường quốc lộ 1 , đến kết cấu hạ tầng Becamex Vsip, trục kinh tế Nhơn Hội , đến cảng hàng không Phù Cát … đã thực thụ khởi động mạnh mẽ tăng trưởng kinh tế toàn tỉnh Bình Định và TP HCM Quy Nhơn.

Vừa qua, hai đại lộ Bình Định – Quảng Ngãi, Quy Nhơn – Pleiku cũng đã trình lãnh đạo chính phủ duyệt. đây là những điểm chắp cánh cho sự đi lên của địa hạt du lịch tỉnh.

Cùng với quá trình đầu tư phát triển hạ tầng, Quy Nhơn cũng chú trọng quy hoạch đô thị chuẩn mực, nâng cao chất lượng sống, kêu gọi đầu tư phát triển các khu đô thị mới với đầy đủ tiện ích, môi trường sống cao cấp.

nhon hoi new city suc hut chua ha nhiet 3

Theo đó, các nhà phát triển bất động sản lớn đang đổ dồn về Khu Kinh tế Nhơn Hội, nơi được kỳ vọng sớm trở thành trung tâm Quy Nhơn mới, động lực phát triển của Bình Định và cả khu vực miền Trung. Hiện nay, nhiều dự án đô thị, khu du lịch quy mô lớn, đẳng cấp đã được phê duyệt, đã triển khai đầu tư và tiếp tục đầu tư.

Một trong số những dự án nổi bật tại đây phải kể đến là Nhơn Hội New City do Tập đoàn Danh Khôi phát triển, được quy hoạch theo mô hình đại đô thị tiên phong của thành phố mới Quy Nhơn.

Phối cảnh Khu đô thị ven biển Nhơn Hội New City.

Với diện tích lên đến 116ha, Nhơn Hội New City dành nhiều không gian cho mảng xanh cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp như công viên Thung Lũng Xanh, trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khoẻ, quảng trường biển…

Nơi đây sở hữu tầm nhìn “8 hướng” độc đáo khi dễ dàng kết nối với sân bay Phù Cát, Linh Phong Thiền Tự, đầm Thị Nại, trung tâm TP Quy Nhơn, Kỳ Co – Ghềnh Ráng, Eo Gió, vịnh Phương Mai và biển Đông.

nhon hoi new city suc hut chua ha nhiet 4

Với những nhà đầu tư có định hướng kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch, khai thác cho thuê… đây cũng là một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm đầu tư.

Trong bối cảnh đất nền ven biển có sổ đỏ sở hữu lâu dài khan hiếm hiện nay, Nhơn Hội New City lại nắm giữ lợi thế nổi bật khi có pháp lý hoàn chỉnh.

Theo Tập đoàn Danh Khôi, người mua được cấp sổ đỏ sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán 95% giá trị hợp đồng, hỗ trợ pháp lý xây dựng căn nhà bên vịnh biển để an cư nghỉ dưỡng hoặc kinh doanh sinh lời. Thời gian qua, Tập đoàn Danh Khôi cũng đã bàn giao sổ cho khách hàng của dự án.

Khoảng thời gian này, đơn vị phát triển dự án đang cho ra mắt mặt hàng đất nền ở phân chia khu vực 2, 4 , 9, với vô số khuyến mãi lôi cuốn.

Căn cứ vào đó, kế hoạch Deal nóng liền tay, nhận ngay kinh ngạc , mọi người giao dịch thành công sẽ được tặng một trăm triệu đồng lúc mua sàn nhà phố liên kế ; tặng 150 triệu đồng lúc mua sàn nhà phố liên kế giao dịch. Hay kế hoạch xây nhà ngay nhận ngay khuyến mãi , đơn vị phát triển dự án tặng cho khách đến một trăm triệu đồng nếu xây nhà ngay.

Chưa kết thúc tại đó, người tiêu dùng có hộ khẩu cư trú tại bình định, Sài Gòn. HCM, thủ đô, khu vực Tây Nguyên. Còn được chiết khấu thêm 1% từ kế hoạch biệt đãi thật đã mua bán thả ga.

Hơn thế nữa, người tiêu dùng còn được giúp lãi lớn nhất 18 tháng, chiết khấu lên tới 6, 5% nếu chọn giải pháp chi trả nhanh. Nhơn Hội New City đem đến cơ hội vô cùng thuận lợi cho doanh nhân có các sản phẩm hiếm có bờ biển tại thành thị mới Quy Nhơn.

Cam kết xác thực

Cam kết xác thực

Dẫn đầu số lượng

Dẫn đầu số lượng

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Nhận nhiều ưu đãi

Nhận nhiều ưu đãi

logo trang rever land 2021

Rever Land là trang web thương hiệu cá nhân về lĩnh vực bất động sản – Nơi cập nhật thông tin thị trường tốt nhất dành cho những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Rever cung cấp thông tin các sản phẩm bất động sản đa dạng loại hình bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.