dự án Bất động sản Bất động sản nhà ở Bất động sản nhà ở đất nền sát biển Kỳ Co Gateway mong chờ tạo thời cơ đầu tư sinh lời tại thành phố du lịch Quy Nhơn sau khoản thời gian cả nước vượt qua Covid-19.

 

Kỳ vọng vào tương lai

phần đông các hoạt động kinh tế – xã hội đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19. thị trường địa ốc cũng không nằm ngoài tầm tác động của dịch. tuy nhiên, các chuyên gia kỳ vọng, đối với Bất động sản, tác động từ dịch chỉ là gặp khó tạm thời, về lâu dài thị trường nhưng vẫn sẽ khôi phục và trở lại đà tăng cường. Hiện tại, thị trường địa ốc đang trong GĐ trầm lắng. Chuyên gia tiên đoán khi dịch bệnh được kiểm soát, các chủ đầu tư ra hàng, giới đầu tư sẽ nhanh lẹ đón đầu thời cơ, người đang chú ý sở hữu Bất động sản sẽ mạnh tay xuống tiền.

Theo anh Nguyễn Quốc Bảo – Phó TGĐ Tập đoàn Danh Khôi, bài toán hiện tại với nhà đầu tư là lựa chọn thời điểm, kênh đầu tư và sản phẩm thích hợp nhằm nắm bắt đúng thời cơ. Mỗi kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, USD và BĐS trong thời điểm này đều có ưu điểm và mặt hạn chế riêng. Tùy vào sự phán đoán, khẩu vị và khả năng chịu rủi ro, nhà đầu tư sẽ có chọn lựa thích hợp.

Với các kênh đầu tư vàng, chứng khoán, USD, nhà đầu tư thường có kiến thức chuyên môn và liên tiếp theo dõi, cập nhật thị trường để linh hoạt đưa ra chọn lọc. Còn đối với BĐS, nhà đầu tư cần nghiên cứu thị trường, xu hướng và có tư duy “dài hơi” để hướng đến khả năng sinh lời bền vững rồi đây.

Phối cảnh dự án đất nền Kỳ Co Gateway (Quy Nhơn, Bình Định).

thiết kế cảnh quan dự án đất nền Kỳ Co Gateway (Quy Nhơn, Bình Định).

Lợi thế của BĐS sát biển

Theo ông Nguyễn Quốc Bảo, từ không ít GĐ của nền kinh tế cho biết thêm BĐS vẫn là kênh đầu tư lôi kéo. Sức hấp dẫn của kênh này chính là yếu tố tăng lên giá trị qua thời gian. Nhìn lại lịch sử thị trường suốt nhiều thập niên qua, sau mỗi đợt khủng hoảng, những nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội thường nhận về nhiều lợi nhuận hơn.

Ông Bảo đánh giá, trong giai đoạn thời kỳ này, phương án đầu tư “lướt sóng” trong ngắn hạn sẽ khó khăn, nhưng đầu tư mang tính chiến lược với các dòng sản phẩm BĐS có pháp lý đầy đủ, có vị trí tốt, nguồn cung hạn chế sẽ là kênh đầu tư sinh lời tốt hơn rồi đây.

Đại diện Danh Khôi cho rằng trong các phân khúc sản phẩm được nhận định nhiều cơ hội, đất nền sát biển là một kênh đầu tư thích hợp. Thời gian qua, thị trường đất nền sát biển tại nhiều khu vực, đặc biệt là dọc sát biển miền Trung, đã chứng kiến cuộc đổ bộ của nhiều nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội, tạo nhịp sôi động cho thị trường. Với nhu cầu tích luỹ tài sản tăng cao, trong những lúc nguồn cung không nhiều, đây là điều kiện dễ dàng cho nhiều dự án sát biển tung giỏ hàng.

Bất động sản ven biển có nhiều cơ hội sinh lời tốt trong tương lai.

BĐS ven biển có không ít cơ hội sinh lời tốt rồi đây.

Tiềm năng khai thác du lịch

Để đón đầu nhu cầu thị trường, Tập đoàn Danh Khôi đã cách tân và phát triển dự án đất nền ven biển Kỳ Co Gateway tại vùng biển Nhơn Hội thuộc thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Trong giai đoạn thị trường bị ảnh hưởng của Covid-19, dự án tạo cơ hội cho những người mua bằng chính sách thanh toán đột phá, lôi kéo đông đảo người mua địa phương. Cụ thể, khách hàng thanh toán vài phần trăm giá trị, còn lại sẽ thực hiện đóng theo tiến độ với thời gian kéo dài và chia thành nhiều giai đoạn khác nhau.

Theo ông Bảo, Bất động sản vẫn được coi là một trong những những kênh cất giữ tài sản tương đối an toàn trong trường hợp khủng hoảng kinh tế, thực tiễn đã chứng minh qua các cuộc khủng hoảng đóng băng của thị trường địa ốc các năm 2008, 2011. Thêm vào đó, trong “cơn bão” Covid-19, lượng lớn Việt kiều về nước cũng gia tăng cơ hội hút vốn cho thị trường bất động sản ven biển. Các địa điểm du lịch mới nổi và giá bất động sản còn mềm như Quy Nhơn (Bình Định) sẽ được chú ý lựa chọn.

“Bất động sản ven biển là kênh đầu tư phù hợp, hấp dẫn trong hiện nay vì giá trị của tài sản tăng cao qua thời gian. Các sản phẩm có pháp lý lâu dài như đất nền tại Kỳ Co Gateway càng thêm lợi thế”, ông Bảo nói.

Minh Anh

Theo: Vnexpress.net

Cam kết xác thực

Cam kết xác thực

Dẫn đầu số lượng

Dẫn đầu số lượng

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Nhận nhiều ưu đãi

Nhận nhiều ưu đãi

logo trang rever land 2021

Rever Land là trang web thương hiệu cá nhân về lĩnh vực bất động sản – Nơi cập nhật thông tin thị trường tốt nhất dành cho những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Rever cung cấp thông tin các sản phẩm bất động sản đa dạng loại hình bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.