Takashi Ocean Suite phân khu cao tầng của dự án Nhơn Hội New City đang sở hữu vị trí đắt giá với tầm nhìn hướng biển, đặc biệt ở thời điểm này mức giá của dự án được đánh giá còn khá mềm so với các thành phố biển khác như Nha Trang hay Đà Nẵng. Từ đó, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho chính vì thế, nhà đầu tư đồng thời góp phần đưa dự án trở thành tâm điểm đầu tư của thị trường miền Trung trong suốt thời gian thực chấtvẻ bề ngoài.

783dd69c33 - Khám phá sức hấp dẫn của căn hộ Takashi Ocean Suite “view” biển
Khám phá sức hấp dẫn của căn hộ Takashi Ocean Suite “view” biển

Bật động sản “view” biển với vị thế dẫn đầu

Nếu như ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tiện ích là một cuộc đua không hồi kết thì cảnh quan, tầm nhìn lại là yếu tố tạo nên đẳng cấp khác biệt cho sản phẩm. Yếu tố “view” biển – tầm nhìn hướng biển đẹp được xem là giá trị không thể định lượng nhưng lại luôn được mặc định giá trị cao hơn so với những giá trị khác. Tại bất cứ thị trường nào, những với đầy đủ sở hữu tầm nhìn hướng thủy đều có sức hút đương nhiên và đều trở thành nơi an cư tiếp giápkhông ngừng nghỉ cho giới thượng lưu.

Đón đầu xu hướng “sản” những bất động sản “view” biển cùng tiềm năng gia tăng giá trị villabình thường, nhiều nhà đầu tư đã nhạy bén chuyển “khẩu vị” sang những dự án có vị trí đắt giá tại các điểm du lịch mới nổi, nằm trong hoặc liền kề với tổ hợp tiện ích đẳng cấp, đặc biệt là có tầm nhìn trực diện ra biển nhưng giá còn mềm và biên độ tăng giá cao như dự án Takashi Ocean Suite.

Với tầm nhìn hướng biển, căn hộ Takashi Ocean Suitegiúp du khách ngắm trọn vẹn vẻ đẹp thuần khiết của mặt biển trong xanh, dù an cư hay nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được tận hưởng khoảnh khắc ngắm hoàng hôn mỗi khi chiều về hoặc đón bình minh khi ngày mới bắt đầu. Giá trị mà Takashi Ocean Suite mang lại cho chỉ đơn giản là đó chính là những khoảnh khắc sống “có một không hai” này.

Vị trí cửa ngõ của TP Quy Nhơn

Khó phủ nhận rằng những do vậy sở hữu vị trí đúng là, cửa ngõ luôn dễ tạo thiện cảm và dễ hấp thu trên thị trường hơn. Được kỳ vọng sẽ trở thành thủ phủ du lịch mới với hàng loạt chính sách kêu gọi đầu tư nhằm đánh thức tiềm năng địa phương, Quy Nhơn đang là ngôi sao mới trên thị trường bất động sản biển duyên hải miền Trung.

Với một hành trình ngắn chỉ 15 phút từ trung tâm TP Quy Nhơn qua cầu Thị Nại, dễ dàng để bắt gặp ngay dự án Takashi Ocean Suite tại vị trí vị trí đắc địa quốc lộ 19B con đường dẫn đến hàng loạt các điểm đến và tiện ích đẳng cấp xung quanh. Từ đây, bạn chỉ mất 5 phút đến thẳng khu du lịch nổi tiếng bậc nhất Bình Định là Kỳ Co – Eo Gió, nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, sân golf quốc tế 36 lỗ đẳng cấp, Safari Park duy nhất tại Quy Nhơn, liền kề quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, trung tâm đào tạo nguồn nhân lực, quảng trường đại dương và đón đầu làn sóng đầu tư từ nước ngoài sau khi đi vào hoạt động…

Bài viết Khám phá sức hấp dẫn của căn hộ Takashi Ocean Suite “view” biển đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Danh Khôi Real Estate Premium.

Nguồn: https://takashioceansuitekyco.com/kham-pha-suc-hap-dan-cua-can-ho-takashi-ocean-suite-view-bien/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cam kết xác thực

Cam kết xác thực

Dẫn đầu số lượng

Dẫn đầu số lượng

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Trọn hỗ trợ, chi phí thấp

Nhận nhiều ưu đãi

Nhận nhiều ưu đãi

logo trang rever land 2021

Rever Land là trang web thương hiệu cá nhân về lĩnh vực bất động sản – Nơi cập nhật thông tin thị trường tốt nhất dành cho những người đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Rever cung cấp thông tin các sản phẩm bất động sản đa dạng loại hình bất động sản giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.