Chủ đầu tư chăm chút chuỗi tiện ích đẳng cấp cho dự án nhà ở BĐS địa ốc Bất động sản Sky Oasis hài hòa với tổng thể khu đô thị dù giá bán căn hộ sau đây từ 860 triệu đồng.
Đầu tháng 4, nguồn cung căn hộ Hà Nội được bổ sung thêm 1.200 căn hộ từ dự án Sky Oasis của chủ đầu tư Ecopark. Theo đại diện tập đoàn này, đây cũng là phân khu cao tầng đẳng cấp nhất tại khu đô thị xanh phía Đông Hà Nội. Bao quanh hai tòa tháp là hàng trăm biệt thự hiện hữu với diện tích cây xanh, mặt nước rộng 35 ha, hướng nhìn hướng ra khu biệt thự đảo, hồ Thiên Nga hoặc sông Hồng.
Chủ đầu tư cho hay căn hộ có giá từ 860 triệu đồng, đi cùng chính sách thanh toán trả chậm cho cư dân với mức chi mỗi tháng từ 5 triệu đồng nhờ chính sách bank cho mượn tới 35 năm, ân hạn nợ gốc, miễn lãi suất đến 24 tháng . Bên cạnh đó, các tiêu chí chung của nhà ở thuộc khu đô thị Ecopark luôn chú tâm tiện ích, tối ưu hóa cảnh quan xanh và đáp ứng không gian sống đẳng cấp.
“Chúng tôi đã chi hàng chục tỷ đồng cho các hạng mục công trình tiện ích nhằm giúp cư dân sảng khoái, sinh hoạt, tập luyện, giải trí, mua sắm… chỉ trong vài sải chân”, vị đại diện nói.
Cụ thể, ngay trong hai tòa tháp, cư dân có thể tiếp cận loạt tiện ích đa tầng, bao gồm: hồ bơi chân mây nối 2 toà tháp trên độ cao gần 200m , tổ hợp hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng ở tầng 3; đường dạo bộ vô cực ở độ cao 200m và vườn chân mây đặt tại tầng 21. Khối đế dự án là một siêu thị hơn 10.000m2, cùng các trường quốc tế của Mỹ, Hàn Quốc. Tầng 2 của khu thương mại cách tân và phát triển theo mô hình trung tâm thương mại outsight với dãy ban công ngay phía ngoài. Cư dân và du khách vừa mua sắm, vừa ngắm khu vịnh đảo.
“Việc các tiện ích bố trí dọc khắp phương thẳng đứng của tòa nhà vừa tối ưu hướng view ra khu vịnh đảo xanh, vừa đảm bảo công suất phục vụ vào các dịp cuối tuần, lễ Tết. Cư dân của 1.200 căn hộ sẽ không đổ dồn về một khu vực trong cùng thời điểm, phù hợp với khả năng tiếp nhận của mỗi hạng mục”, đại diện Ecopark nhấn mạnh.
Khía cạnh khác, tiện ích có mức đầu tư cao nhất dự án là tuyến phố đi bộ dài 2,5km theo mô hình “mua sắm trong công viên – shopping in the park”. Ecopark chuẩn bị đây không chỉ là tiện ích phục vụ cho cư dân mà còn trở nên điểm đến du lịch của khu vực phía Đông Hà Nội, đón hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Korea Belt được chọn là tên của tuyến phố, lấy cảm hứng từ các phố thương mại nổi tiếng tại Hàn Quốc như Myeongdong, Itaewon… khi đưa vào khai thác, tuyến phố sẽ gây ra diện mạo sôi động, nhộn nhịp cho khu đô thị, tối ưu hóa tiềm năng kinh doanh của các dãy nhà phố.
Điểm nhấn của con phố này là phân khu ẩm thực, thiết kế theo mô hình “công viên ẩm thực chủ đề” đa dạng các nhà hàng từ chi phí thấp đến đẳng cấp, phục vụ các món ăn bản địa Hà Nội và ẩm thực Hàn Quốc – Nhật Bản.
Theo đại diện chủ đầu tư Ecopark, ngoài nhiệm vụ xây dựng cho cộng đồng một thành phố xanh, đơn vị còn góp phần bảo tồn văn hoá, đưa ẩm thực của Hà Nội, Việt Nam tới tới bạn bè quốc tế. Những món ăn, thức uống nổi tiếng của Hà thành biểu hiện nét tài hoa của người dân xứ kinh kỳ, trở nên thương hiệu nổi tiếng của các khu phố và để lại ấn tượng tốt cho bạn bè trong và ngoài nước thời gian qua.
Khu quận đảo nằm trên trục phố đi bộ, chủ đầu tư phát triển một hệ thống các làng quốc tế, phục vụ cho nhu cầu lưu trú của các chuyên gia cao cấp làm việc tại Innovation District. vì thế, chuỗi nhà hàng Hàn – Nhật được chú trọng đặc biệt. ngoài các nhà hàng ăn uống, khu phố ẩm thực còn sở hữu những chuỗi cửa hàng cà phê, trà sữa.
Về đêm, con phố ẩm thực thêm nhộn nhịp khi khách ngồi thưởng thức ẩm thực ngoài trời, nghe nhạc, cùng các show diễn bên khu biệt thự đảo. Một loạt các nhà hàng phong cách cổ tích cũng sẽ được triển khai ở khu phố ẩm thực, chỉ dành cho các cư dân nhí.
“Với mẹo nhỏ triển khai thành công khu ẩm thực tại phố Trúc cùng các phiên chợ quốc tế Ecosunday lôi kéo hàng vạn lượt du khách tham gia mỗi tuần, chúng tôi kỳ vọng sẽ triển khai thành công tuyến phố đi bộ ẩm thực này”, đại diện chủ đầu tư khẳng định.
Bên cạnh tuyến phố ẩm thực, chủ đầu tư song song đầu tư tuyến phố mua sắm – giải trí, phố bích họa… Bố trí xen kẽ giữa phố đi bộ là các khoảng không gian công cộng phục vụ cho các hoạt động sảng khoái cho cư dân và khách du lịch. Tại đây, liên tiếp diễn ra hoạt động lễ hội đường phố và sự kiện văn hoá ngoài trời. Ngoài màn trình diễn nhạc nước, các sự kiện kết nối cộng đồng là tiền đề cho cư dân giao lưu văn hoá, gắn kết tinh thần, xúc tiến giao thương cho khu vực.
tọa lạc trong khu đô thị Ecopark, cư dân Sky Oasis còn được tận hưởng mảng xanh rộng lớn bao bọc xung quanh lên đến 100ha. Cụ thể, quanh tòa nhà là đường dạo bộ “năm giác quan” dài 9km bên hồ Thiên Nga, các công viên, cầu hoa, vườn dưỡng sinh, khu picnic… cư dân có thể sảng khoái, sinh hoạt trong không gian gần gũi tự nhiên. Để đảm bảo sự tươi mới cho những tiện ích xanh, mỗi năm chủ đầu tư chi hàng tỷ đồng cho công tác vun trồng, chăm sóc.
Bảo An
Theo Nguồn: Vnexpress.net