Sau thời gian dài đại dịch Covid-19 tác động lên nền kinh tế, câu hỏi được đặt ra cho ngành bất động sản Việt Nam: liệu nhu cầu mua nhà có giảm xuống đáng kể trong những tháng cuối năm 2021?
Nhu cầu mua nhà vẫn luôn rất cao
Với cơ cấu số lượng người sinh sống ở trẻ , tiến độ thành thị hóa nhanh và phong tục tập quán an cư tạo dựng sự nghiệp của hầu hết dân cư, nước ta là đất nước có thị trường nhà đất tiến triển khá sôi nổi. Có khả năng nhận xét, trong bất cứ trường hợp nào, yêu cầu mua nhà để ổn định dài lâu của mọi người vẫn luôn cực kỳ lớn. Nhưng, kể từ khi đại dịch covid-19 quét qua , gây đông đảo tác hại và khiến tâm thế tiêu dùng của mọi người ít quá nhiều khác biệt, mọi người chỉ chọn bỏ ra vào những dự án do những chủ đầu tư nhà đất được tôn trọng lớn.
Đối với đại đa số người mua nhà để ở, dự án phải khiến họ an tâm về mặt chất lượng, có tính pháp lý minh bạch và căn nhà có khả năng tăng giá trị theo thời gian. Với những người mua đầu tư, họ càng cẩn thận hơn khi quyết định xuống tiền ở một dự án tiềm năng nào đó. Bởi nếu không xem xét kỹ về sản phẩm bất động sản, dòng tiền đầu tư trong dài hạn của họ vào sản phẩm đó sẽ có nguy cơ tăng trưởng âm.
Hiện tại, Masterise Homes là một trong những nhà phát triển bất động sản được đông đảo khách hàng tìm hiểu và đặt niềm tin vào những dự án đang triển khai. Mới đây, Masterise Homes được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 tại sự kiện thường niên tổ chức bởi tạp chí Kinh tế Việt Nam. Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.
Khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch
Vào 6 tháng cuối năm ngoái, sau khi Việt Nam vượt qua đợt dịch Covid-19 đầu tiên, Masterise Homes đã tự tin liên tục tung ra thị trường sản phẩm mới: Masteri Centre Point (thành phố mới Thủ Đức), LUMIÈRE riverside (TP.HCM), Masteri Waterfront (Hà Nội). Bước sang năm 2021, những sản phẩm khác lại được ra mắt một cách ngoạn mục: Grand Marina, Saigon – dự án bất động sản hàng hiệu mang tên Marriott International (TP.HCM), Masteri West Height (Hà Nội), The Grand, Hanoi – dự án bất động sản hàng hiệu mang tên Ritz-Carlton đầu tiên ở Việt Nam.
Thật dễ hiểu vì sao Masterise Homes ghi dấu ấn khác biệt khi trở thành một trong 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 – ngay trong năm đầu tiên được đề cử và vinh danh. Trước những ảnh hưởng toàn cầu từ Covid-19, bảng xếp hạng năm nay đã có sự biến đổi lớn, đề cao khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch. Đáp ứng những tiêu chí về đổi mới sáng tạo giữa đại dịch.
Đại diện đơn vị này chia sẻ: “Trở thành một trong 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam là một thành tựu đầy phấn khởi, minh chứng cho sự công nhận của giới chuyên gia và thị trường với những nỗ lực của Masterise Homes. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam nâng cấp hạ tầng và diện mạo của các đô thị trong nước với những thiết kế hiện đại ấn tượng, đồng thời bảo tồn giá trị văn hóa lịch sử và hướng tới mục tiêu kinh tế chung. Đây cũng chính là cam kết của Masterise Homes – không ngừng nâng tầm chuẩn sống của người Việt và nâng cao vị thế bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế”.
Dự án tầm quốc tế của nhà phát triển uy tín
Masteri Centre Point là một trong nhiều dự án nhiệt huyết nhất của Masterise Homes chỉ dành cho công dân thành thị mới thủ đức. Kể từ khi mới lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào cuối năm trước, Masteri Centre Point liên tục được khách hàng điều tra và yên tâm lựa chọn bỏ ra. Dự án thường xuyên cập nhật cho người tiêu dùng các giải pháp mới và các gói ưu đãi tài chính như kế hoạch home for home ( giải pháp hỗ trợ tài chính lên đến 100% trị giá căn nhà ) và kế hoạch sống đúng tầm – vững thời gian tới ( không quên công lao mọi người với gói dịch vụ ưu tiên Manulife ) do Masterise Homes và Techcombank kết hợp tiến hành.
Giả định home For Home lôi cuốn khách hàng như một biện pháp nhà ở vượt bậc góp phần giúp những gia đình việt nâng cấp đời sống từ nơi ở tại thời điểm này sang các dự án cao cấp tại đất nước chúng ta thì kế hoạch sống đúng tầm – vững thời gian tới như một cách thức không quên công lao thiết thực. Một món quà mang giá trị kép không những giúp người tiêu dùng yên tâm nâng cấp đời sống hơn trong bối cảnh dịch ở thời điểm hiện tại mà lại là khoản bỏ ra trị giá cho sức lực, tài chính và đời sống thời gian tới của cả gia đình.
Với những người đang kiếm tìm một đời sống theo chuẩn sống toàn cầu đích thực thì Masteri Centre Point sẽ trở thành một quyết định ngoại lệ. Một môi sinh toàn bộ vai trò với các công việc chơi đùa, giải khuây, khu thương mại, giao thông, đơn vị dạy học, y tế tiện lợi đến gần chỉ trong vài bước chân.