Tại Sunshine Venicia, các căn hộ độc bản lấy cảm hứng từ hoa ly với 6-12 mặt tiếp sáng, có lối đi riêng, tiện ích đẳng cấp hướng đến giới siêu giàu Việt Nam. 

Sunshine Group sẽ giới thiệu dự án nhà ở Bất động sản Bất động sản BĐS BĐS địa ốc nhà ở BĐS địa ốc địa ốc nhà ở Bất động sản nhà ở nhà ở nhà ở nhà ở nhà ở địa ốc nhà ở căn hộ đẳng cấp nhất mà tập đoàn này cải tiến và cải cách và cách tân và phát triển tại TP HCM trong tháng 4 này. “Dự án có không ít điểm vượt bậc so với các dự án trước đó đã công bố ra thị trường về tiêu chí vị trí, số căn, tiện ích, thiết kế…”, đại diện chủ đầu tư nói.

Sunshine Venicia vị trí ngay trong khu bình an, ngay thành phố mới Thủ Thiêm – nơi được biết đến với những khu biệt thự hạng hạng sang trọng trọng tại quận 2, TP HCM.

Theo chủ đầu tư, phường bình yên được các doanh nhân và những người giàu có chọn lựa làm nơi an cư là bởi hội tụ cộng đồng cư dân danh giá bậc nhất thành phố sài gòn. Dự án sở hữu không gian sống trong lành, yên tĩnh và thơ mộng khi nằm sát sông thành phố TP sài gòn, đối diện với Landmark 81 và công viên Vinhomes Central Park.

Toàn bộ dự án giới hạn với 245 căn hộ. Mỗi tầng có số lượng căn hộ hạn hữu, thậm chí có tòa tháp chỉ phát triển 2 căn hộ trên một sàn với thang máy riêng. “Để tối đa hóa diện tích thương phẩm, đa số các dự án căn hộ tại TP HCM đều bố trí khá nhiều căn trên một tầng, gây ra tỷ lệ căn hộ sở hữu nhiều mặt đường rất thấp trên mỗi sàn. tuy thế, Sunshine Group không lựa chọn hướng đi này cho dòng sản phẩm của mình”, chủ đầu tư dự án cho biết.

Phối cảnh một khu vườn tại dự án.

phối cảnh một sảnh đón tại dự án.

Mỗi căn hộ thiết kế như một bông hoa ly – đặc trưng của Italy. Trong đó nhụy hoa là khu vực sinh hoạt chung, mỗi cánh hoa là một phòng chức năng, giữa các cánh hoa là các khu vườn. “Với thiết kế này, tất cả các phòng tính năng tại dự án đều được đặt giữa những khu vườn lãng mạn. Bình quân một căn hộ 3 phòng ngủ tại Sunshine Venicia sở hữu hơn 3 khu vườn”, đại diện Sunshine Group chia sẻ thêm.

Ngoài kiến trúc, phong cảnh của Sunshine Venicia mang đậm chất Italy với những vườn chanh và nho, những vườn hoa loa kèn dài bất tận, những đài phun nước đậm chất nghệ thuật thuở Phục Hưng hay thác hồng leo… Tầng đế của dự án sẽ bố trí những tiệm trà hoa, nhà hàng hay spa. Khu sảnh đón có loạt mái vòm cong hay phòng trưng bày nghệ thuật đậm… cũng được tái hiện tại dự án.

Bước vào hành lang của Sunshine Venicia, cư dân như bước trên con phố nhỏ bao quanh bởi những vườn hoa và phòng tranh ở hai bên. Các căn hộ nơi đây đều sở hữu một ngõ nhỏ bên vườn hoa, dẫn lối vào tận cửa nhà.”Thiết kế này khác biệt với thực trạng cửa nhà đối cửa nhà của các dự án căn hộ tại Sài Gòn”, chủ đầu tư dự án khẳng định.

Phối cảnh tổng thể dự án.

ghép cảnh tổng thể dự án.

Công nghệ được xem là đặc trưng tại các dự án của Sunshine Group. Không ngoại lệ, Sunshine Venicia sẽ ứng dụng công nghệ 4.0, phủ kính LowE chống tia tử ngoại toàn bộ tòa nhà. vật liệu bàn giao của các căn hộ được trang bị đầy đủ, đạt tiêu chuẩn đẳng cấp và nhập khẩu từ châu Âu.

Theo kiến trúc sư Hoàng Thy Phong  – từng thiết kế nhiều dự án sang trọng tại Việt Nam, Sunshine Group là 1 trong những số ít chủ đầu tư dám đánh đổi diện tích để kiến tạo những không gian độc đáo chỉ dành cho cư dân.

“TP HCM hiện có hơn 200 dự án căn hộ, đa số các dự án khi quảng cáo đều nhấn mạnh vào số lượng tiện ích. tuy nhiên, muốn xác định dự án căn hộ phân khúc nào, không chỉ nhìn vào số lượng tiện ích. Đa số các dự án sang trọng như Sunshine Venicia đều có thiết kế đặc biệt, nhằm mang đến trải nghiệm nhiều cảm xúc cho khách hàng”, vị này nhấn mạnh.

Đại diện Sunshine Group cho hay, Sunshine Venicia hay các dự án trước đó đều là tâm huyết của công ty. Mục tiêu của tập đoàn đều nhắm đến tập khách hàng giàu có đang nổi lên ở Việt Nam. Theo báo cáo do Wealth-X công bố hồi đầu nằm 2019, ước tính Việt Nam đứng thứ 4 toàn cầu về tốc độ tăng trưởng số lượng người giàu ở nhóm cá nhân có khối tài sản 1-30 triệu USD trong GĐ 2018-2023.

Phối cảnh lối vào dự án.

ghép cảnh lối vào dự án.

“Đây là nhóm khách hàng tiềm năng của những dự án căn hộ hạng sang. TP HCM thiếu những sản phẩm có khả năng đáp ứng nhu cầu nhóm khách hàng này về môi trường sống, vị trí dự án, tiện ích… Do đó triết lý phát triển các sản phẩm cao cấp của tập đoàn là đến mang sự trải nghiệm, cảm xúc trong từng không gian sống”, đại diện Sunshine Group nói.

Theo TS Trần Nguyễn Minh Hải – chuyên gia đánh giá địa ốc của Đại học ngân hàng TP HCM, các dự án căn hộ hạng sang trên thị trường địa ốc TP HCM chủ yếu phân hạng theo vị trí và giá bán. Tuy nhiên, khi này khách hàng nhà giàu còn ưu tiên tiêu chí vị trí, thiết kế kiến trúc, khoảng không lấy sáng, độ hạn hữu, cộng đồng cư dân, tiện ích chung, số thang máy…

Tâm Anh

Theo Nguồn: Vnexpress.net

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *