Dự án này dự kiến sẽ bán gần 1.000 căn hộ với giá bán trung bình là 15,8 triệu đồng/m2..

Theo báo cáo kết quả kinh doanh, doanh số bán hàng của Công ty cổ phần đầu tư Nam Long (NLG) trong quý 2 năm 2022 đã tăng so với quý trước, mặc dù vẫn thấp hơn đáng kể so với mức nền cao cùng kỳ. Tăng 164% so với quý trước, tổng giá trị hợp đồng trong quý này đạt 629 tỷ đồng. Các dự án hiện hữu của công ty, bao gồm Mizuki Park, Akari City và Southgate, đã tạo ra kết quả này.

Mặc dù thị trường bất động sản đang gặp khó khăn, nhưng Nam Long vẫn đang tăng doanh số bán hàng nhờ định hướng phân khúc sản phẩm trung cấp và bình dân với mức giá hợp lý và đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng. Ngoài ra, chính sách bán hàng mới của công ty cho phép khách hàng vay lãi suất 8% mỗi năm trong vòng 18 tháng sau khi nhận nhà, với yêu cầu khách hàng chỉ đóng 30% giá trị hợp đồng mua bán cho đến khi nhận nhà.

Doanh số bán hàng của Nam Long dự kiến sẽ tăng 392% đến 8.563 tỷ đồng vào nửa cuối năm 2023. Công ty đã mở bán Căn hộ Ehome (giai đoạn 3) tại dự án Southgate, EhomeS Cần Thơ, Căn hộ Flora tại dự án Akari City – AK NEO, Mizuki Park và Biệt thự Valora tại phân khu The Pearl của Waterpoint vào nửa cuối năm. Do đó, doanh số bán hàng NLG năm 2023 sẽ tăng 15% lên 9.430 tỷ đồng, theo kế hoạch của công ty.

can ho gia 600 trieu dong sap duoc ban boi mot cong ty o viet nam 1

Năm 2021, Nam Long đã triển khai dự án Ehome Southgate tại khu đô thị Waterpoint Long An với mức giá khoảng 1 tỷ đồng/căn 50m2 trong bối cảnh nguồn cung nhà ở bình dân ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu vẫn ở mức cao.. Dự án đạt được tỷ lệ hấp thụ tốt, với hơn 700 căn trong giai đoạn 1 và 2 đã được mua và giao cho khách hàng. Giai đoạn ba sẽ tiếp tục được bán vào nửa cuối năm 2023.

Ngoài ra, căn hộ EHomeS Cần Thơ sẽ được Nam Long mở bán. Chủ đầu tư là CTCP Đầu tư Nam Long – Chi nhánh Cần Thơ. Dự án EHomeS Cần Thơ nằm trong khu đô thị Nam Long Central Lake, có diện tích 43 hecta. Dự án được xây dựng trên diện tích hơn 3,8 ha và bao gồm 12 tòa nhà cao từ 9 tầng trở lên với 1.602 căn hộ có diện tích từ 38 đến 60 m2.) Trong số đó, có 320 căn hộ dành cho việc cho thuê hoặc thuê mua, 962 căn hộ dành cho nhà ở xã hội và 320 căn hộ dành cho việc bán thương mại. Chủ đầu tư đang thi công sáu block nhà hiện tại.

can ho gia 600 trieu dong sap duoc ban boi mot cong ty o viet nam 2

Theo công bố của chủ đầu tư, giá bán nhà ở xã hội dự kiến là 15,8 triệu đồng/m2 với giá cho thuê là 70.000 đồng/m2. Tuy nhiên, giá bán căn hộ thương mại dao động từ 18 đến 22 triệu đồng mỗi mét vuông. Do đó, khách hàng chỉ phải bỏ ra khoảng 600 triệu đồng cho căn nhỏ nhất của dự án này.

Ngoài các dự án hiện đang được thực hiện, Nam Long dự định mở rộng sở hữu của mình bằng cách thực hiện sáu dự án nhà ở bình dân và xã hội tại Hải Phòng, Đồng Nai và Cần Thơ.

Doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng của Việt Nam là Nam Long. Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư cùng với Công ty Chứng khoán Thiên Việt thường xuyên xếp hạng doanh nghiệp này vào danh sách “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2023”.

Công ty sẽ tập trung vào việc tích lũy quỹ đất tại các tỉnh thành trọng điểm có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh, hạ tầng kết nối liên vùng tốt và nhu cầu thị trường tiềm năng.

Theo trang web của Nam Long, công ty hiện sở hữu 650 hecta đất sạch ở Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ và Hải Phòng, đứng thứ hai tại thị trường quỹ đất dành cho phát triển khu đô thị và nhà ở ở Việt Nam.

Một trong những chiến lược mũi nhọn của Nam Long là xây dựng nhà ở. Hiện tại, Nam Long đang phát triển các khu đô thị quy mô lớn với nhiều loại nhà ở từ cao cấp đến trung cấp. Trong đó, ba sản phẩm chính của công ty là căn hộ Ehome (giá dưới 1 tỷ), Flora (giá 1,5 tỷ) và Valora (giá 3 tỷ) nhà phố và biệt thự.

Cùng với đó, Nam Long cũng làm việc trong lĩnh vực bất động sản thương mại và kinh doanh. Tập đoàn chia diện tích đất thương mại dịch vụ của mình thành nhiều nhóm khai thác khác nhau, từ cho thuê khai thác dịch vụ để thu hút khách hàng đến các nhóm khai thác hợp tác để bán hàng và hợp tác. Mục tiêu của tập đoàn là khai thác bất động sản thương mại dịch vụ sẽ đóng góp trên ba mươi phần trăm lợi nhuận hàng năm của tập đoàn.