Trong bối cảnh thị trường đang bị ảnh hưởng mạnh bởi đại dịch Covid -19 khiến nhiều phân khúc “chao đảo”, các dự án bất động sản có thương hiệu vẫn liên tục tung ra thị trường và được nhiều nhà đầu tư săn đón.
Biến thách thức thành cơ hội
Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch, phân khúc bất động sản hạng sang vẫn ghi nhận mức tăng trưởng 230% trên toàn cầu trong thập kỷ qua với nguồn cung 580 dự án. con số này được dự báo sẽ tiếp tục tăng gần gấp đôi vào năm 2026 với 900 dự án.
Theo các chuyên gia, ngoài những ảnh hưởng đến nền kinh tế chung, đại dịch đã tạo đòn bẩy cho các dự án có thương hiệu cơ hội tỏa sáng rất lớn. Căn hộ có thương hiệu được giới đầu tư săn đón và trở thành nơi làm việc, thư giãn lý tưởng trong điều kiện hạn chế ra ngoài, tiếp xúc với nhiều người. Thế hệ Tiện ích đẳng cấp, quy trình vận hành tiêu chuẩn của các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đã biến căn hộ cao cấp trở thành lựa chọn lý tưởng của khách hàng vừa là không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nó vừa là nơi làm việc khi bạn phải ở nhà để tránh dịch.
Bất động sản có thương hiệu được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi những ưu điểm vượt trội
Phân khúc bất động sản có thương hiệu (Branded Residences) còn được giới chuyên môn ưu ái đặt biệt danh “Sản phẩm bất chấp mọi khủng hoảng” bởi những ưu điểm vượt trội đến từ vị trí đắc địa, trải nghiệm sống độc đáo, thiết kế độc đáo. Thiết kế độc đáo ấn tượng, tiện nghi hiện đại đa dạng và sự chứng thực của một thương hiệu nghỉ dưỡng được công nhận trên toàn cầu. Những điểm cộng này giúp bất động sản có thương hiệu luôn phát triển bền vững và giữ được bản lĩnh “thép” trước những biến động của thị trường.
Bất động sản có thương hiệu cũng là phân khúc nằm trong nhóm 10 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt và được nhiều nhà đầu tư quan tâm đầu tư. Sở hữu giá trị nội tại hấp dẫn, khả năng sinh lời lý tưởng, bất động sản hạng sang được các chuyên gia đánh giá là hình thức đầu tư bền vững, thậm chí tại một số thị trường mới nổi còn có thể là tài sản. tích lũy an toàn theo thời gian. Nghiên cứu của Savills cho thấy mức chênh lệch giá trung bình giữa bất động sản có thương hiệu và không có thương hiệu là 29%. Đối với các thị trường mới nổi, con số này là 44%.
Theo ghi nhận của các chuyên gia, các dự án căn hộ cao cấp đẳng cấp đang được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi trải nghiệm sống đẳng cấp, thời thượng cùng những đặc quyền chỉ dành riêng cho những chủ nhân xứng tầm, đặc biệt như đại dịch Covid-19, nhu cầu ngày càng cấp thiết.
Căn hộ hàng hiệu khuấy động thị trường bất động sản miền Trung
Thể hiện tư duy tiên phong khi đón đầu làn sóng đầu tư bất động sản hạng sang tại thị trường miền Trung, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đô Thành đã phát triển dự án The Sailing Quy Nhon ngay trung tâm thành phố biển. Dự án với thiết kế đẳng cấp cùng tập hợp căn hộ hàng hiệu đắt giá được vận hành dưới sự quản lý của thương hiệu hàng đầu Wyndham đang làm dậy sóng thị trường bất động sản Quy Nhơn.
Tọa lạc ngay trung tâm phố biển với 3 mặt tiền đắt giá, Sự xuất hiện của dự án The Sailing Quy Nhon – Dự án bất động sản mang thương hiệu đầu tiên sở hữu pháp lý vĩnh viễn tại vị trí sát biển của dự án đã phần nào giúp khách hàng hình dung rõ hơn về phong cách sống “hàng hiệu” bên ngoài. vịnh thiên đường.
The Sailing Quy Nhon – Dự án thương hiệu làm dậy sóng thị trường Quy Nhơn
Với mong muốn tạo ra không gian sống tiêu chuẩn quốc tế, định hình phong cách sống chuẩn 5 sao cho người dân thành phố biển Quy Nhơn, The Sailing với chuỗi tiện ích hiện đại sẽ mang đến cho chủ nhân đẳng cấp thượng lưu chất lượng sống thăng hoa với những trải nghiệm độc đáo, đảm bảo một kỳ nghỉ vừa đủ tiện nghi sang trọng, vừa đủ riêng tư cho những chủ nhân xứng tầm.
Đặc biệt, với thiết kế “vươn gió vươn khơi” đầy kiêu hãnh, The Sailing Quy Nhơn là biểu tượng mới của thành phố biển, là điểm đến của phong cách sống đẳng cấp, nơi hội tụ tinh hoa của tầng lớp thượng lưu. anh trai. Bên cạnh đó, việc đối tác quốc tế uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khách sạn và khu nghỉ dưỡng – Wyndham Hotels & Resorts chính thức đầu quân tại The Sailing Quy Nhon đã đưa dự án trở thành tâm điểm tại quảng trường biển. thêm một điểm cộng giá trị, trở thành khu nghỉ dưỡng 5 sao mang thương hiệu quốc tế tại Quy Nhơn.
Đại diện chủ đầu tư dự án The Sailing Quy Nhơn, ông Nguyễn Thanh Tuyền chia sẻ: “Thủ đô The Sailing Quy Nhơn đang nắm giữ những lợi thế vượt trội của bất động sản nghỉ dưỡng. Việc hợp tác với thương hiệu quản lý và vận hành khách sạn 5 sao chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế, quy mô toàn cầu sẽ là mảnh ghép cuối cùng để dự án sở hữu đầy đủ những điều kiện tốt nhất, củng cố vị thế tiên phong tại thị trường Quy Nhơn. Lợi nhuận bất động sản và đầu tư cũng được kỳ vọng sẽ tăng trưởng đáng kể. “
Your point of view caught my eye and was very interesting. Thanks. I have a question for you.
Your article helped me a lot, is there any more related content? Thanks!